Trong nước

Khánh Đơn công khai cầu hôn Lương Bích Hữu

07/01/2015, 16:23

Trên sân khấu một giải thưởng âm nhạc diễn ra tối 5/1 tại TPHCM, khán giả đã bất ngờ trước màn cầu hôn của nhạc sĩ Khánh Đơn với Lương Bích Hữu.

img

Khánh Đơn đã nhắn gửi đến người yêu rằng: “Anh biết em đang xem chương trình. Anh cảm ơn tình yêu của em rất nhiều, nó thay đổi con người anh. Chúng ta đã quen nhau bốn năm, hy vọng sau chuyến đi này chúng ta sẽ có đám cưới ngọt ngào”. Khánh Đơn còn khiến nhiều người xúc động khi quỳ gối mở hộp nhẫn cưới như một lời cầu hôn gián tiếp gửi đến người yêu. Theo nhiều nguồn tin, Bích Hữu đang mang thai những tháng cuối cùng và chờ ngày “lâm bồn”.

Được biết, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu công khai yêu nhau đã 4 năm nay. Trước khi yêu Lương Bích Hữu, Khánh Đơn từng có một đời vợ và hai người đã có một đứa con chung. 

Trong khoảng thời gian sống với vợ cũ, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu cũng từng bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm khi vợ Khánh Đơn lên tiếng tố cáo Lương Bích Hữu giật chồng và phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Nhưng khi ấy, cả Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này.

Sau khi ly hôn với vợ và một thời gian ngắn sau vợ Khánh Đơn đi bước nữa, anh mới chính thức công khai mối quan hệ của mình với Lương Bích Hữu.

M.M  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.