Showbiz

Khánh Linh cùng “Chắp cánh yêu thương” gửi về Bắc Giang

30/05/2021, 13:35
image

Nhiều nghệ sĩ như Khánh Linh, nhóm tứ tấu Apaxionado... sẽ cùng biểu diễn trong livestream quyên góp từ thiện.

img

Chương trình "Chắp cánh yêu thương" bán các ấn phẩm âm nhạc để quyên góp ủng hộ Bắc Giang

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là ở Bắc Giang với số ca nhiễm bệnh tăng lên mỗi ngày, nhiều nghệ sĩ, cá nhân, tổ chức đều đang cùng chung tay hướng về, mong muốn giúp đỡ vùng tâm dịch.

Những ngày qua, đã có nhiều hình ảnh của người dân trên khắp cả nước giúp đỡ những người trong vùng dịch, hình ảnh những chiến sĩ áo trắng thầm lặng, nỗ lực trên tuyến đầu phòng dịch… được đăng tải gây xúc động.

Có những người lái xe thu nhập ít ỏi, nay một ngày chạy không ngừng nghỉ giữa Hà Nội – Bắc Giang để nhận đồ tiếp tế và từ chối không lấy chi phí mua xăng xe, hay những người dân bán cơm bụi đã dành thời gian và số tiền kiếm được nấu cơm tiếp tế cho các cán bộ làm việc ở xã/huyện…

img

Ca sĩ Khánh Linh cũng tham gia cùng "Chắp cánh yêu thương"

“Chắp cánh yêu thương” là chương trình thiện nguyện được tổ chức với mong muốn kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ, hỗ trợ cho các công nhân đang tự cách ly tại vùng dịch. Đây là chương trình bán các ấn phẩm âm nhạc của nhiều ca sĩ và sẽ được livestream bán trên fanpage chính thức của chương trình mang tên "chắp cánh yêu thương" vào 19h30 ngày 1/6.

Ngoài ra trong buổi livestream, sẽ có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ như Khánh Linh, nhóm tứ tấu Apaxionado, nghệ sĩ viola Nguyệt Thu, bé Bùi Công Vinh…

Doanh thu từ chương trình và sự ủng hộ các mạnh thường quân gửi về tài khoản của ban tổ chức sẽ được dành để mua gạo, rau, ủng hộ công nhân đang tự cách ly tại 3 khu là Quang Châu, Vân Trung, Đình Trám của huyện Việt Yên và khu công nghiệp Song Khê Nội Hoàng của huyện Yên Dũng. Ngoài ra, một phần khác sẽ được hỗ trợ những công nhân nữ đang có bầu sắp đến ngày sinh, không có sữa uống hay tiền viện phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.