Văn hóa - Giải Trí

Khánh Ly dành tặng khán giả đêm nhạc “Như một lời chia tay”

08/08/2018, 09:18

Sắp tới ca sĩ Khánh Ly sẽ dành tặng khán giả đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Như một lời chia tay”

akhanhly-muahong2f-1-9735-1398224388_ekau

Sắp tới đây ca sĩ Khánh Ly sẽ dành tặng khán giả đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Như một lời chia tay”

Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Hà Nội tối 12/8, sau đó là Hải Phòng, TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình ủng hộ Quỹ vòng tay nhân ái của ca sĩ Khánh Ly tại Việt Nam.

Chia sẻ lý do chọn chủ đề “Như một lời chia tay”, ca sỹ Khánh Ly cho biết: Hôm nay có thể gặp mọi người ở đây, có thể ngày mai đi đến một nơi xa khác không gặp được nhau, do vậy, lúc gặp được nhau thì chào nhau một tiếng, dù là lời chào tái ngộ, chào tạm biệt cũng là câu chào, để sau này nếu có gì đi chăng nữa chúng ta không tiếc nuối gì cả. Đó là ý nghĩ của tôi khi mượn tạm câu nói của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn để làm chủ đề đêm nhạc”.

Tại đêm nhạc, ca sỹ Khánh Ly sẽ thể hiện một số bài hát mới mang đầy tâm sự mà trước đây Khánh Ly chưa có dịp thể hiện, trong đó có chuỗi bài hát đầu tiên của Trịnh Công Sơn trao cho ca sỹ Thanh Thúy, Thái Thanh như: “Thương một người”, “Ướt mi”, “Phôi pha”, “Rơi lệ”, “Run rẩy” và những bài hát sau này của Trịnh Công Sơn như “Lặng lẽ nơi này”, “Tạ ơn”… Được biết, trong đêm diễn của Khánh Ly sẽ có một số ca sĩ khách mời: Tuấn Ngọc, Paolo…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.