Showbiz

Khánh My đang lợi dụng Trường Giang để PR?

08/05/2018, 09:13

Việc Khánh My tiết lộ Trường Giang từng tán tỉnh mình khiến nhiều người nghi ngờ mục đích của cô.

my

Việc Khánh My tiết lộ Trường Giang từng tán tỉnh mình khiến nhiều người nghi ngờ mục đích của cô.

Ồn ào chuyện tình cảm với hoa khôi Nam Em vừa lắng xuống, danh hài Trường Giang lại tiếp tục dính lùm xùm khi người mẫu Khánh My tiết lộ, Trường Giang từng theo đuổi cô trong thời gian anh đang cặp kè với Nhã Phương. 

Trên Tri thức trẻ, Khánh My cho biết, cô và Trường Giang quen biết nhau từ năm 2011 – 2012, cùng quay chung tiểu phẩm và cùng đi ăn. Thời điểm "chàng hề xứ Quảng" nhắn tin cưa cẩm cô cách nay chưa đầy 1 năm. Từ đó đến giờ, Trường Giang vẫn luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Thậm chí, nam danh hài còn đến nhà cô, gặp gỡ và ăn cơm với các anh chị trong gia đình cô.

Theo Khánh My, Trường Giang là người trăng hoa. Chưa chắc Trường Giang không yêu Nhã Phương, nhưng có thể anh không chống lại được cám dỗ khi có quá nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh và thích mình. Dù vậy, chân dài này khẳng định, Trường Giang không phải gu của cô.

my3

 

"Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc"- Khánh My chia sẻ.

Những lời chia sẻ của Khánh My vào đúng thời điểm bộ phim của cô đóng một trong các vai chính chuẩn bị lên sóng, đã khiến nhiều người đặt nghi ngờ về mục đích của người đẹp này. Không ít người cho rằng, Khánh My đang lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để PR cho bản thân.

Trên fanpage chính thức của Khánh My, dưới dòng cô quảng bá bộ phim sắp lên sóng, nhiều bình luận tỏ ra khá bất bình. Facebook-er Trần Thị Phương Hoa bình luận: "Vô Facebook mới biết là chuẩn bị ra phim mới. Lúc Nam Em nói thì không công khai luôn, đợi xem Nam Em có nổi không đã rồi mới nói sau. Chị còn thâm sâu hơn Nam Em nữa đấy".

my2

 

Đồng quan điểm, tài khoản Chi Phạm viết: "Tôi không biết đến việc nhờ tên Trường Giang để PR phim là nổi luôn. Biết vậy tôi nói tôi là vợ Trường Giang để được vô showbiz rồi. Hết bông hậu miệt vườn PR bài hát, tới người không tên tuổi PR phim. Thật đáng sợ".

Trong khi đó, tài khoản Nguyen Phuong cho biết, bản thân đã vào Facebook của Khánh My để xem cô sắp tới có dự án gì không, hay vì chính nghĩa mà đứng lên. "Cũng vì lợi ích cả", Nguyen Phuong viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.