Showbiz

Khánh My khuyên Nhã Phương 4 điều về kiểu đàn ông ngoại tình

22/03/2018, 16:48

Khánh My khuyên Nhã Phương: Sao phải luỵ một người đàn ông? Cô đưa ra 4 điều về dạng đàn ông ngoại tình.

khanh my

 Người đẹp Khánh My khuyên Nhã Phương: Sao phải luỵ một người đàn ông không ra gì?

Mấy ngày qua showbiz Việt dồn hết sự chú ý đến ba cái tên: Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em. Theo đó, sau khi Nam Em lên truyền thông tiết lộ về mối tình kéo dài vỏn vẹn 30 ngày với Trường Giang khiến cô chịu rất nhiều tổn thương. Câu chuyện này cũng kéo theo nhiều chiều ý kiến từ công chúng.

Mới đây, Khánh My đã chia sẻ về chuyện tình tay ba này. Cô đặt câu hỏi: Mọi người cứ nghĩ nữ chính là nhân vật đáng thương, đáng tội nghiệp nhất. Có chắc không?

Tuy nhiên, theo Khánh My, thứ nhất: Bạn trai có tính lăng nhăng, đào hoa không lẽ cô ấy không biết? Tôi nghĩ cô ấy thừa thông minh để hiểu. Giác quan của con gái tốt lắm chứ không phải đùa.

Đây đâu phải lần đầu tiên và cũng chưa chắc là lần cuối cùng. Khi yêu là mình đã cho người ta cái quyền làm tổn thương mình, nhưng ở đây, cái quyền ấy bị lạm dụng quá nhiều lần. Cứ cho là cô ấy bị gạt đi. Một lần bị lừa là xui. Lần thứ hai bị lừa là dại. Lần thứ ba bị lừa là ngu. Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?

Thứ hai: Yêu nhau, điều tất yếu là phải tôn trọng nhau. Khi kết thúc một mối quan hệ tình cảm rồi hãy bắt đầu mối quan hệ tình cảm khác.

Cả hai chỉ cãi nhau, giận dỗi đã vội đi tìm hiểu, vui vẻ ở cạnh người khác. Sự tôn trọng ở đâu? Luật pháp quy định, vợ chồng kết hôn phải chung thuỷ. Sau ly hôn mới được quyền cưới người mới. Chỉ mới ly thân mà đi lén phéng gọi là ngoại tình. Tương tự, yêu đương cũng thuỷ chung với đối phương. Đến với nhau là tự do tự nguyện. Hết yêu, muốn chia tay cũng nói với nhau đàng hoàng.

Thế kỉ 22 rồi chứ không phải thời phong kiến mà nam được quyền năm thê bảy thiếp, còn phụ nữ phải cam chịu chính chuyên một chồng, chờ đàn ông ăn chơi chán chê mê mỏi rồi quay về. Đàn ông tự trọng một thì phụ nữ cũng tự trọng gấp 10. Để người ta ngang nhiên cắm sừng mình nhiều lần để cả thế giới bao nhiêu con người cười vào mặt . Tôi lại thấy đó chẳng phải là tình yêu.

Thứ ba: Trong trường hợp này, tha thứ đồng nghĩa dung túng, tiếp tay cho người đàn ông đó tiếp tục đi thả thính, đong đưa với nhiều cô gái khác nữa. Con gái ai cũng muốn danh chính ngôn thuận trở thành người yêu duy nhất của người đàn ông họ yêu, không ai muốn làm vai phụ trong mối tình tay ba để bị nguyền rủa.

Tự bản thân kéo dài nỗi khổ của mình, góp phần tạo nỗi khổ cho những cô gái khác. Đó là tạo nghiệp cho chính mình và nhiều người khác. Không ai có quyền làm tổn thương mình trừ khi bạn cho phép họ. 

Thứ tư: Bản thân mình xinh đẹp, tài giỏi nên đâu có sợ ế. Sao phải luỵ một người đàn ông không ra gì? Dân chúng nhìn vào nói: "Tội nghiệp cô gái ấy". Không biết các bạn thì sao, chứ nghe từ "tội nghiệp" là tổn thương tột độ, như kiểu người ta ban phát tình thương cho mình.

Mình đáng thương, bế tắc đến không lối thoát hay sao mà phải để người ta tội? Nói chung tất cả là do mình. Dám yêu thì dám chịu. Có bản lĩnh yêu thì có bản lĩnh xử người yêu khi có lỗi . Một là bên nhau, người đó phải thay đổi, hai là chấm dứt.

Cuối cùng Khánh My chốt lại  "có ai từng yêu mà chưa đau đớn một lần, có ai từng yêu mà chưa từng khóc". Nhưng "thà đau một lần rồi thôi".

Hiện tại, Nhã Phương đã trở về Việt Nam sau gần 1 tháng sang Mỹ lưu diễn cùng Trường Giang. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn chưa xuất hiện hay lên tiếng bất cứ điều gì trước công chúng về ồn ào với Nam Em gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.