Showbiz

Khánh My thừa nhận đang sống thử: Tôi được nhiều thứ!

24/04/2021, 10:54

Đối với Khánh My, việc sống thử trước hôn nhân giúp cô hiểu rõ hơn về đối phương, xem họ có hợp với mình hay không.

img

Diễn viên Khánh My cho biết, cô không vội kết hôn nên sống thử bao lâu cũng được

Hiện tại, Khánh My đang hẹn hò với bạn trai là diễn viên Tiến Vũ – chàng hotboy trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”. Trong mối quan hệ này của mình, nữ diễn viên khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về bạn trai và chuyện tình cảm của cả hai.

Trong chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” mới đây với chủ đề “sống thử trước hôn nhân”, Khánh My thừa nhận cô đang sống thử với bạn trai. Theo nữ diễn viên việc sống thử này là cách để cô tìm hiểu xem bạn trai có phù hợp với mình hay không, để hiểu rõ hơn về cuộc sống chung với những tính cách, va chạm có thể có.

Theo Khánh My, trong quá trình sống thử, cô và bạn trai vẫn hay cãi nhau. Nhưng việc cãi nhau là để cả hai thổ lộ, hiểu nhau nhiều hơn. Bởi chuyện gì cũng cần sự trách nhiệm, kiên nhẫn và cô cùng Tiến Vũ có điều đó.

Đối với nữ diễn viên, cô ủng hộ chuyện sống thử trước hôn nhân vì qua đó, mỗi người sẽ tìm hiểu được kỹ hơn về đối phương, kể cả những thói quen sinh hoạt, thói hư tật xấu.

img

Khánh My đang hẹn hò với diễn viên Tiến Vũ

Ngoài ra, Khánh My cũng nhận định có nhiều người luôn chỉ suy nghĩ tới những thiệt thòi, mất mát, lo sợ thất bại sẽ lãng phí thời gian, công sức, sức khỏe… mà ít khi nghĩ tới cái được, nghĩ về những lúc hạnh phúc.

Chân dài này cho rằng, việc sống thử với cô được nhiều hơn mất. Tuy nhiên, khi Xuân Lan thắc mắc về những cái được và cái mất của người phụ nữ khi sống thử, Khánh My cho rằng, cô được nhiều hơn.

“Tôi được kinh nghiệm, tìm hiểu để biết tính người đó có hợp với mình không, về thái độ sống, tư duy, cách nói chuyện hàng ngày… Nếu tìm hiểu một thời gian không hợp thì đường ai nấy đi.

Bản thân tôi không vội kết hôn nên sống thử bao nhiều năm cũng được. Với tôi, đám cưới chỉ là hình thức cho mọi người thấy rằng người đó thuộc về mình rồi. Còn quan trọng là mình có hạnh phúc hay không. Nếu muốn có hạnh phúc trọn vẹn thì phải đánh đổi”, nữ diễn viên tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.