Showbiz

Khánh Ngọc: Tuổi trung niên, đã tìm được người đàn ông để dựa vào

03/05/2022, 16:30

Trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ, Khánh Ngọc hiện tại đã tìm được một tình yêu mới, giúp cô có thêm nhiều năng lượng tích cực hơn.

Trong chương trình “Son môi đỏ” mới đây, Khánh Ngọc thổ lộ về chặng đường ca hát gần 20 năm. Ở đó, cô tiết lộ về những tác động của cuộc tình hiện tại đối với cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Tự cho rằng bản thân may mắn khi vừa phát hành album đầu tay “Như em vẫn yêu”, đã có 2 ca khúc trở thành bản hit, được “cơm no áo ấm” là “Mộng thủy tinh” và “Vầng trăng khóc”.

img

Ca sĩ Khánh Ngọc

Để có được những ca khúc ghi dấu trong lòng khán giả lâu đến vậy, Khánh Ngọc cho rằng đó là những ca khúc có lời đẹp, âm nhạc hay. Thế nhưng, cũng hai bản hit này khiến nhiều người cho rằng đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa thể vượt qua được cái bóng của hàng chục năm trước.

Tuy nhiên, bản thân cô không tự đặt áp lực cho mình. Với Khánh Ngọc, ở mỗi thời điểm sẽ có những dòng nhạc thích hợp để cô theo đuổi. Cô muốn biến hóa, thay đổi bản thân và âm nhạc, luôn làm mới mình.

Từ năm 2004 tới năm 2008 là khoảng thời gian quá suôn sẻ với Khánh Ngọc. Bước ra khỏi công ty Nhạc Xanh, cô phải tự lập, đối mặt với nhiều yếu tố khó khăn và phải tự mình vượt qua.

Sau đó, nữ ca sĩ lập gia đình và liên tiếp có những biến cố khiến cô phải gián đoạn sự nghiệp ca hát. Những trục trặc về hôn nhân, bệnh tật khiến Khánh Ngọc cảm thấy chùn bước. Thậm chí, có khoảng thời gian sinh con xong, nữ ca sĩ bị mất giọng và từng nghĩ sẽ dừng sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

“Giai đoạn đó, tôi có cảm giác khủng khiếp, tồi tệ nhất. Sau đó tôi tập thiền, tập thể dục, nghe thuyết giảng từ các thầy, luyện thanh trở lại. Tôi mất 8 năm ròng rã, chật vật lo cơm áo gạo tiền, lo cho con. Sau khi ly hôn, mọi thứ đều khó khăn”, giọng ca “Mộng thủy tinh” thổ lộ.

img

Bạn trai hiện tại của Khánh Ngọc là một người Việt Kiều

May thay, tới thời điểm này, Khánh Ngọc đã rạng rỡ, xinh đẹp và tươi trẻ hơn xưa. Cô thừa nhận bước vào tuổi trung niên, bản thân đã tìm được một người đàn ông là bờ vai vững chắc cho mình và con.

Tình yêu ấy đã khiến nữ ca sĩ tươi sáng hơn. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Khánh Ngọc muốn giữ riêng không gian cho mình với mối tình đẹp ấy.

Khánh Ngọc sinh năm 1983, nổi tiếng với nhiều ca khúc như “Mộng thủy tinh”, “Vầng trăng khóc” (ft. Nhật Tinh Anh), “Ngỡ như giấc mơ”, “Tình pha lê”…

img

Nữ ca sĩ từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, trước khi tìm được hạnh phúc mới

Năm 2011, nữ ca sĩ kết hôn với xạ thủ Trung Hiếu chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Thế nhưng quá trình sống chung, những mâu thuẫn, sự khác biệt văn hóa vùng miền đã khiến cả hai khó hòa hợp. Cuối cùng, cô quyết định ly hôn. Khánh Ngọc từng trải qua quãng thời gian trầm cảm, suy sụp. Nữ ca sĩ từng tiết lộ có lúc, bản thân hay nghĩ quẩn, muốn tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.