Showbiz

Khánh Ngọc "Vầng trăng khóc” : Có lúc nghĩ quẩn vì loạt biến cố cuộc sống

11/09/2021, 21:24

Khánh Ngọc trải qua nhiều biến cố, khó khăn trong cuộc sống tới mức có lúc cô như dưới vực thẳm.

Sau nhiều năm không hoạt động rầm rộ trong showbiz, trong chương trình "Hạnh phúc ở đâu?" mới đây, Khánh Ngọc trải lòng về cuộc sống của mình.

Cô đã có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, rồi những biến cố gây ảnh hưởng tới giọng hát, nghề nghiệp.

img

Ca sĩ Khánh Ngọc

Suy sụp sau ly hôn

Khánh Ngọc từng có sự nghiệp thành công với nhiều bản hit như "Vầng trăng khóc" (song ca cùng Nhật Tinh Anh), "Mộng thủy tinh", "Tình pha lê"... Thế nhưng sau khi lập gia đình, cô gần như từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Khánh Ngọc cho biết, thời điểm sinh con, cô suýt chết vì bị băng huyết. Sau khi cô sinh con được vài tháng, vợ chồng lại xảy ra trục trặc rồi ly hôn. "Đó là thời gian khủng khiếp với tôi", cô thổ lộ.

Vợ chồng nữ ca sĩ đã chia tay trong hòa bình, văn minh. Cả hai ly thân nửa năm rồi ký đơn ly dị. Họ "đường ai nấy đi" vì những bất hòa về cách sống, quan điểm sống. Tính từ lúc quen nhau, yêu nhau, kết hôn tới khi ly hôn của cặp đôi chỉ kéo dài hơn 2 năm.

Cô thừa nhận, cả hai đã cố gắng tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân vì con nhưng không đi được tới mục đích chung. Là người sống nhiều vào cảm xúc, khi đã hết cảm xúc, Khánh Ngọc dứt khoát trong chuyện tình cảm dù chồng cô muốn níu kéo.

Sau khi ly hôn, cô suy sụp và chỉ có con trai là nguồn sống. Những sự ức chế dồn nén khiến cô không làm ăn gì được.

img

Khánh Ngọc trải qua những biến cố về sức khỏe, gia đình, sự nghiệp

"Về nhà, nhìn đứa con nhỏ xíu, còn chưa biết nói làm động lực cho mình vượt qua. Tôi chỉ chia sẻ với những người bạn bè thân thiết như anh Nhật Tinh Anh, MC Anh Quân, Quách Tuấn Du. Khi tôi nói ly hôn, họ rất tôn trọng quyết định của tôi. Vì, họ hiểu chặng đường của tôi thế nào và tôi đã trải qua những gì", nữ ca sĩ thổ lộ.

Vượt qua suy nghĩ tiêu cực vì con

Vì muốn thay đổi cuộc sống và muốn đi hát trở lại. Nhưng lúc này, nữ ca sĩ lại bị mất giọng hát. Bản thân cô cũng không hiểu lý do.

"Có nhiều thứ cộng lại. Có thể do lúc tôi bị băng huyết nên suy kiệt sức khỏe, chuyện tình cảm ly hôn... nhiều thứ áp vào làm tinh thần tôi tụt xuống. Khi đi hát, tôi hát nốt trầm, nốt ngang, nốt cao đều không xong, không kiểm soát được giọng hát của mình", Khánh Ngọc tâm sự.

Thời điểm đó, kinh tế của cô khốn khó. Làm mẹ đơn thân càng khiến nữ ca sĩ áp lực. Cô quyết tâm bình ổn lại mình, đi tập yoga, nghe thuyết giảng Phật pháp để bình ổn tâm lý. Riêng về giọng hát, cô quyết định đi học lại thanh nhạc hơn 1 năm nhưng vẫn không hát được.

"Mỗi lần bước lên sân khấu, tôi lại mất tự tin và sợ. Tôi sợ mọi người nhìn vô rồi nói "con nhỏ này hát kỳ quá". Thà là người không biết hát rồi mất giọng sẽ đỡ đau hơn tôi. Tôi chỉ nhờ giọng hát để mọi người biết đến và yêu mến nhưng giờ giọng hát lại không còn. Giờ hát bài hit của mình cũng không xong", nữ ca sĩ bộc bạch.

Loạt biến cố liên tiếp khiến nữ ca sĩ từng có lúc nghĩ quẩn. Tuy nhiên, cô đã dần vượt qua suy nghĩ đó vì con, vì gia đình để tiếp tục mạnh mẽ, đương đầu với cuộc sống.

Khoảng 1 năm nay, giọng hát của cô mới đỡ hơn. Nữ ca sĩ cho rằng, vấn đề chính của mình là tâm lý và đi gặp bác sĩ. Cô được phát hiện căn bệnh rối loạn dây thần kinh thực vật.

Khoảng vài năm nay, Khánh Ngọc đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cô cũng có những suy nghĩ cởi mở hơn về cuộc sống và tìm được hạnh phúc mới của mình. Đối với cô, người mới không chỉ yêu thương cô mà còn yêu thương cả con trai riêng của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.