Showbiz

Khánh Phương chia tay Quỳnh Nga “cá sấu chúa” đã lâu, giờ vẫn “FA” vui tính

17/06/2021, 20:00
image

Chia tay Quỳnh Nga, ca sĩ Khánh Phương công khai bạn gái. Thế nhưng giờ vẫn thân phận “FA” toàn tập.

img

Ca sĩ Khánh Phương

Cuối năm 2020, Khánh Phương chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái kèm dòng thông báo đã tìm thấy “một nửa của mình”. Những tưởng nam ca sĩ chuẩn bị kết hôn thì trong hậu trường chương trinh “Người một nhà” mùa 2, giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” tiết lộ dự định về chuyện hôn nhân của mình. Trong đó, anh cho biết mình chưa có kế hoạch hôn nhân rõ ràng.

“Chuyện tình cảm đôi khi không suôn sẻ và giống như mình sắp xếp. Năm nay, dịch bệnh cũng khiến tôi chưa biết thế nào. Bạn bè, anh em của tôi đã hoãn bao nhiêu cái đám cưới rồi nên năm nay, chắc chưa có gì xảy ra”, Khánh Phương tâm sự. Anh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều thời gian để dành cho gia đình, chăm sóc bố mẹ.

img

Khánh Phương từng công khai có bạn gái, sau nhiều năm chia tay diễn viên - ca sĩ Quỳnh Nga

img

Khánh Phương và Quỳnh Nga từng có 2 năm âm thầm hẹn hò

Trước khi đến với con đường ca hát solo, Khánh Phương là người đứng ra thành lập nhóm nhạc MP5, trong đó có Trương Thế Vinh. Sau nhiều năm nỗ lực hiện tại, Trương Thế Vinh đang hoạt động khá sôi nổi trong lĩnh vực giải trí, còn giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” ít xuất hiện trên các sân khấu lớn.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Trương Thế Vinh, Khánh Phương cho biết anh vui cho những thành công của người em của mình. MP5 là nhóm nhạc đầu tiên để Trương Thế Vinh bước chân vào con đường nghệ thuật. Các thành viên đã bên cạnh nhau, tập luyện và chung sân khấu với nhau khoảng 3, 4 năm. Họ gắn bó và có với nhau nhiều kỷ niệm vui buồn dù nhóm không mấy thành công. Sau khi nhóm tan rã, đó lại là tiền đề để cho các thành viên tách ra hoạt động solo.

img

Trong nhóm MP5 năm nào, Trương Thế Vinh vẫn miệt mài theo đuổi hoạt động nghệ thuật

img

Khánh Phương hiện tại thi thoảng mới xuất hiện trong một số chương trình

Cựu thành viên MP5 còn cho hay, dù đã tan rã nhưng các thành viên trong nhóm thi thoảng vẫn gặp gỡ, giao lưu. Tuy nhiên từ đầu năm tới nay, cả nhóm vẫn chưa có cơ hội gặp vì tình hình dịch bệnh và ai cũng bận rộn. Dù vậy, mối quan hệ giữa các thành viên vẫn tốt đẹp, thường xuyên hỏi thăm nhau.

Nhóm nhạc MP5 được Khánh Phương thành lập vào năm 2001 với 4 thành viên là Khánh Phương, Trương Thế Vinh, Trần Tuyên và Phương Tài. Sau 3 năm thành lập, nhóm không có hoạt động nổi bật nên quyết định “đường ai nấy đi”. Trong số các thành viên, chỉ có Khánh Phương và Trương Thế Vinh tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, dù không nổi tiếng như xưa, Khánh Phương chỉ thi thoảng xuất hiện trên các chương trình âm nhạc. Ngoài việc đi hát để thỏa mãn đam mê, anh dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của gia đình.

Khánh Phương là một trong những ca sĩ được thế hệ 8x, đầu 9x biết đến qua nhiều bản hit như “Chiếc khăn gió ấm”, “Mưa thủy tinh”, “Tựa vào vai anh”, “Hình bóng của mây”… Nhiều năm qua, anh ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, và cũng là người kín tiếng về chuyện đời tư của mình. Anh từng có khoảng thời gian hẹn hò với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.