Thông tin doanh nghiệp

Khánh thành villa 7 sao One River hạng sang bên sông Cổ Cò

22/07/2020, 19:00

Ngày 25/7, tại quảng trường One River (Đà Nẵng), Đất Xanh Miền Trung tổ chức lễ khánh thành villa 7 sao One River.

img
One River nằm ven sông Cổ Cò, kết nối Đà Nẵng – Hội An khi dòng sông Cổ Cò được khơi thông, trở thành khu đô thị sinh thái mới, mở rộng tiềm năng du lịch cho hai điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Trung Việt Nam

Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, villa 7 sao One River được xây dựng theo tiêu chuẩn resort cao cấp quốc tế, mang lại trải nghiệm thượng lưu hạng sang cho gia chủ.

Dự án One River sở hữu vị trí chiến lược khi nằm bên sông Cổ Cò, cách biển chưa tới 500m, sát sân golf quốc tế, cách trung tâm thành phố 3km, thuận lợi di chuyển đến các tiện ích giải trí mà vẫn đảm bảo không gian sống đủ riêng tư. Đặc biệt, khi dự án nạo vét sông Cổ Cò được hoàn thiện, giá trị đến từ vị trí của dự án One River sẽ đắt giá lên bội phần bởi dòng sông sẽ trở thành thuỷ lộ - con đường mới kết nối Đà Nẵng - Hội An.

img
Quảng trường ánh sáng, bến du thuyền – tiện ích đẳng cấp quốc tế tại One River

Tất cả các tiện ích nội khu dự án không chỉ đáp ứng điều kiện, mà còn được Đất Xanh Miền Trung chủ động nâng cấp để mang đến trải nghiệm cuộc sống toàn vẹn ngoài mong đợi cho cư dân. Trường quốc tế, bệnh viện ở trong khuôn viên dự án, trung tâm thương mại nằm trong tòa nhà One Complex, hệ thống đường sá, điện, cấp thoát nước, xử lý rác thải đều được hoàn thiện với chất lượng cao hơn so với tiêu chuẩn đô thị.

Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp các tiện ích nâng cao, mang đến trải nghiệm cuộc sống độc nhất cho cư dân One River như công viên trung tâm, quảng trường ánh sáng hay bến du thuyền.

Bến du thuyền bao gồm du thuyền, kayak sẵn sàng phục vụ miễn phí cho cư dân du ngoạn dọc sông Cổ Cò; Quảng trường ánh sáng cùng hệ thống đèn được quản lý trung tâm, có chế độ sáng theo kịch bản thời gian, mùa, dịp lễ hội giàu cảm xúc. An ninh hoạt động 24/24h với hệ thống nhận diện gương mặt, vân tay, biển số xe đảm bảo an toàn cho cư dân trong dự án.

img
Đá Marble Italia và kính hai lớp phủ Low E của YKK Nhật Bản là hai vật liệu cao cấp làm nên tên tuổi Đất Xanh Miền Trung

Ngoài ra, tiện ích ngoại khu của từ các khu đô thị ưu tú xung quanh góp phần giúp chủ nhân One River villas hưởng lợi. Liền kề dự án là trường quốc tế Kinderworld và FPT City, bãi biển Non Nước; bệnh viện, Vinpearl Đà Nẵng, sân golf Da Nang…

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho hay, từng căn villa One River có diện tích xây dựng chỉ khoảng 300m2 nhưng lối xây dựng bài trí thông minh, được chăm chút từng chi tiết. Với tỷ suất đầu tư 100 triệu/m2, mỗi một hạng mục đầu tư tại One River đều là một mảnh ghép tổng hoà nên một căn biệt thự xa xỉ siêu sang, hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ mạnh mẽ, tinh tế của gia chủ.

Mặt tiền và phần lớn không gian bên trong căn nhà được ốp đá Marble Carrara White tự nhiên, nhập khẩu Italia. Đá Marble được xử lý chống thấm 6 lớp, đảm bảo không bị ăn mòn trước hoá chất, nước biển, mưa acid, luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

img
Villa One River sử dụng hệ ánh sáng nhập khẩu từ hãng Orbit – Bỉ, hệ thống điều khiển trung tâm của Lutron (Mỹ) với tiêu chí: hiện đại, thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe và vận hành thông minh.

Mặt dựng (façade) của villa gần như hoàn toàn được ốp kính hộp hai lớp Double phủ LowE đến từ hãng YKK. Kính hộp hai lớp mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả cho căn nhà. Lớp phủ LowE (Low Energy) giúp phản chiếu tia UV, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Villa chủ yếu sử dụng các giải pháp ánh sáng đến từ Orbit - thương hiệu của Bỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm, sở hữu công nghệ ánh sáng hàng đầu thế giới. CRI (độ hoàn màu) - tiêu chí phản ánh độ trung thực màu sắc của vật khi được nguồn sáng chiếu tới vật thể của tất cả mẫu bóng đèn trong villa One River đều đạt từ 95, 97 (trong khi ánh sáng cao cấp quốc tế yêu cầu CRI từ 90 là đạt chuẩn).

Đất Xanh Miền Trung chủ động lựa chọn ánh sáng ấm cho phần lớn không gian. Những không gian cần sự tập trung sẽ được bài trí ánh sáng ngả trắng như khu bếp, bàn làm việc.

img
Tiện ích hiện đại, sang trọng

Hệ thống ánh sáng trung tâm bên trong villa được vận hành bởi Lutron với hàng loạt tiện ích thông minh, hiện đại. Gia chủ có thể lựa chọn hơn chục kịch bản chiếu sáng khác nhau như nghỉ ngơi, tiếp khách, đón tiệc, làm việc cho từng không gian trong nhà với cường độ, sự phân phối ánh sáng ăn ý của từng vị trí chiếu sáng. Hệ thống ánh sáng có thể được điều khiển bởi mặt nạ công tắc gắn tường hoặc thiết bị như smartphone, tablet, tiện lợi, thông minh và linh hoạt.

Dự án villa One River còn sử dụng ánh sáng năng lượng mặt trời, mang đến giải pháp năng lượng hiện đại, thân thiện môi trường, gắn với phát triển bền vững. Hệ kính hộp hai lớp phủ LowE chất lượng cao góp phần lớn tiết kiệm điện năng nhờ tận dụng tối ưu nguồn sáng tự nhiên và cách nhiệt tốt. Bể bơi tư gia sử dụng công nghệ điện phân nước để làm sạch thay cho giải pháp diệt khuẩn Clo truyền thống.

img
One River Villas là biệt thự công nghệ tương lai khi sử dụng pin mặt trời, hồ bơi điện phân nước, hệ thống ánh sáng trung tâm và nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại khác

Nội thất trong căn villa hoàn toàn nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp châu Âu theo phong cách hiện đại, thanh lịch. Sofa B&B Italia tông nâu gỗ nhã nhặn làm bằng da thật được nhồi bằng lông ngỗng, mang đến cảm giác êm ái và khả năng đàn hồi gần như ngay lập tức. Giường ngủ cỡ lớn, tủ quần áo được bài trí thông minh trong khoảng không gian walk-in closet cũng đến từ thương hiệu lừng danh nước Ý… Trong khi đó, gian bếp lại sử dụng thiết bị Bosch của Đức và nhà vệ sinh lại trang hoàng bằng hệ thống thiết bị Gessi và Villeroy & Boch.

Sự kiện khánh thành villa 7 sao One River diễn ra với hai phần. Phần một, khách đến tham quan, thưởng ngoạn du lịch sinh thái trên sông Cổ Cò và khám phá villa 7 sao One River. Phần hai là trình diễn công nghệ ánh sáng 3D Mapping, múa đương đại, band nhạc mở cửa tự do, thu hút sự quan tâm, tham gia của hàng trăm người.

Được biết, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung được thành lập năm 2011, là nhà phát triển bất động sản hạng sang tiên phong tại miền Trung Việt Nam. Với tôn chỉ luôn sáng tạo, mang đến những không gian sống đậm chất riêng, Đất Xanh Miền Trung luôn cho ra đời những sản phẩm mang kiến trúc khác biệt, được thị trường đón nhận mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu bất động sản sang hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.