Showbiz

Khánh Thi hỏi Lâm Vĩnh Hải chuyện ly hôn trên sóng truyền hình

10/12/2016, 15:06

Trong tập 5 "Thử thách cùng bước nhảy" trên sóng truyền hình, Khánh Thi hỏi Lâm Vĩnh Hải chuyện ly hôn.

Khanh Thi Lam Vinh Hai

Tập 5 "Thử thách cùng bước nhảy", Khánh Thi hỏi Lâm Vĩnh Hải chuyện ly dị trên sóng truyền hình khiến anh bối rối.

Trong tập 5 Thử thách cùng bước nhảy phát sóng tối nay (10/12) trên HTV7, Lâm Vinh Hải sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh Khánh Thi John Huy Trần. 

Trên nền nhạc "Cho em gần anh thêm chút nữa" (OST bộ phim cùng tên đang được công chiếu), cặp đôi thể hiện sự trái ngang, đớn đau của hai người tìm thấy tình yêu đích thực sau khi đã yên bề gia thất. Để rồi từ đó, hai trái tim non nớt, rụt rè như yêu lần đầu cứ muốn níu giữ từng phút giây bên nhau vì biết, khi bình minh lên, cả hai phải rời xa nhau để trở về cuộc sống thường ngày.

Với sự nhập tâm, giằng xé của cặp đôi thí sinh nổi bật nhất trong đêm Lưu Trúc Anh – Công Anh trong bài biểu diễn trên, Khánh Thi bất ngờ quay sang hỏi Lâm Vĩnh Hải: “Chị hỏi thật Hải nhé! Xem bài này xong, em có nghĩ về chuyện của mình không? Em có cảm xúc rằng: Em nhớ vợ em không? Người ta yêu nhau thế kia mà mắt hắn rưng rưng, không biết cô vợ hôm nay có đến đây không? Họ chia tay hay còn ở lại tôi không cần biết, nhưng người đàn ông này tôi nhìn thấy có cảm xúc rất nhiều. Tôi nói thật lòng đấy! Tôi là phụ nữ tôi nhìn thấy nha!“.

Lâm Vĩnh Hải che mặt bối rối: “Sao chị lại hỏi em như vậy? Đừng như vậy!", cùng ngay đó, Vinh Hải khen ngợi cặp đôi làm tốt nên anh có cảm xúc nhiều. Anh không đề cập đến những câu hỏi của Khánh Thi về vợ cũ.

Lâm Vĩnh Hải và vợ chia tay cách đây không lâu sau 11 năm chung sống. Sau khi không còn chung bước, vợ cũ vẫn quản lý về công việc cho nam vũ công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.