Văn hóa - Giải Trí

Khánh Thi khẳng định được gia đình bạn trai ủng hộ mang bầu

29/04/2015, 13:44

Khánh Thi khẳng định mối quan hệ giữa cô và gia đình bạn trai hoàn toàn tốt đẹp trước những tin đồn không hay.

khanh-thi-tm-1-23
 Khánh Thi và Phan Hiển đang làm dậy sóng dư luận

Thời gian gần đây, xuất hiện một số tin đồn cho rằng Khánh Thi bị gia đình bạn trai phản đối. Trao đổi về thông tin này trên Zing, Khánh Thi cho biết: "Mối quan hệ giữa tôi và gia đình bạn trai tốt đẹp. Tất nhiên, họ ủng hộ thì tôi mới dám mang bầu chứ.

Gia đình bạn trai không nói một câu gì về những luồng dư luận thời gian qua. Họ để ngoài tai. Đó là điều tôi yên tâm nhất bởi người thân không sống trong showbiz, những gì với mình bình thường nhưng với họ rất ghê gớm".

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: "Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển".

Hiện tại, mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng thân thiết.

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 6 tháng. 

Vượt qua những áp lực của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đang ngày càng gắn kết với nhau và tự tin thể hiện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.