Showbiz

Khánh Thi khóc nấc, nhắc lại từng bị áp lực đến băng huyết

12/06/2018, 18:13
image

Khánh Thi khóc nấc, nhắc lại từng bị áp lực đến băng huyết khi mang bầu với chàng trai kém mình 12 tuổi

LN (198)

Khánh Thi khóc nấc, nhắc lại từng bị áp lực đến băng huyết khi mang bầu với chàng trai kém mình 12 tuổi

Mối tình kém tuổi "cô trò" của nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi - Phan Hiển đã vượt qua định kiến của người đời, đến với nhau bằng sự ái mộ của công chúng yêu mến.

Mới đây, Khánh Thi xuất hiện với Phan Hiển tại “Là vợ phải thế” khi cô đang mang thai bé thứ 2. Cô bộc bạch tâm sự: Hai vợ chồng cũng không ít lần cơm không lành, canh không ngọt.

LN (130)
 

Có một thời gian chia tay với Phan Hiển, Khánh Thi quay lại thông báo có thai khiến Phan Hiển hoang mang. Anh lo sợ gia đình không chấp nhận. Gia đình hai bên không ai tin được Khánh Thi đang mang thai, vì tuổi tác của cô cũng khá lớn. Không chỉ vậy, mọi người vẫn tự cho rằng, nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con.

Nhớ lại những chuyện đã qua, Khánh Thi không kìm được mà bật khóc. Cô cho biết, bản thân lúc đó đã phải chịu áp lực từ nhiều phía. Gia đình, bạn bè và cả xã hội đều ngăn cản tình yêu của cô và Phan Hiển. Điều đó đã làm cô nhiều lần phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

Trong suốt quãng thời gian đó, chỉ có Phan Hiển ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho cô đối đầu với sóng gió dư luận bủa vây. Chính Khánh Thi cũng từng rất áp lực khi nhận ra rằng, cô không những lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân lại là một giáo viên thì điều ấy càng không phù hợp với định kiến xã hội. Thậm chí, nữ kiện tướng còn từng tự nhủ, mình sẽ không lấy chồng và sẽ nuôi con một mình. Những suy nghĩ ấy cứ đè nặng trong lòng Khánh Thi, khiến cô không ít lần phải nhập viện vì băng huyết.

Trải qua những khó khăn, cặp đôi thêm hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Để từ đó, họ cùng nhau chấp nhận và cùng nhau đương đầu với những thử thách, để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.