Showbiz

Khánh Thi lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ

10/06/2020, 16:26

Việc Khánh Thi liên tục đăng tải trạng thái buồn trên mạng xã hội từng khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cô và Phan Hiển đang rạn nứt.

img
Sau những đồn đoán, Khánh Thi đã lên tiếng giải thích về chuyện hôn nhân với Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích nhất của showbiz Việt bởi câu chuyện tình cô - trò hơn 11 tuổi đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Khánh Thi thường xuyên viết những status buồn bã về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Những chia sẻ của cô khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và băn khoăn không biết mối quan hệ của cô với ông xã - Phan Hiển đang gặp phải chuyện gì. Một số người còn cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi đang rạn nứt.

Trước nghi vấn này, Khánh Thi khẳng định: “Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau”.

Cũng theo "nữ hoàng Dance sport", hiện tại tổ ấm nhỏ của cô vẫn ấm êm, mối quan hệ giữa cô và Phan Hiển hoàn toàn không rạn nứt như mọi người nghĩ mà mọi chuyện vẫn hoàn toàn bình thường. Khánh Thi nói thêm, thật ra cô không có nhu cầu đính chính gì trước những tin đồn liên quan đến đời tư bởi nếu thật sự gia đình cô có vấn đề thì cô sẽ không giấu.

img
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình, Khánh Thi còn tiết lộ, hàng ngày vợ chồng cô vẫn thay nhau đưa đón hai con đi học. Nếu như năm ngoái cả hai mới có một cậu con trai đầu lòng là Kubi đi lớp, còn cô con gái út Anna vẫn nhỏ nên ở nhà được ông bà, bố mẹ chăm thì từ mùa hè năm nay, Anna cũng bắt đầu vào lớp mẫu giáo.

Vì thế, lịch sinh hoạt thường nhật của Khánh Thi hiện nay là sáng thức dậy tập luyện thể thao, sau đó cùng ông xã chuẩn bị đồ dùng để các con đi học. Khi cả hai con đã vào lớp thì vợ chồng cô lại rảnh rỗi hẹn hò nhau như vợ chồng "son", đến trung tâm Dance-sport làm việc và tới chiều thì lại cùng nhau đi đón các con.

Khánh Thi từng tâm sự, ông xã Phan Hiển thay đổi rất nhiều kể từ khi làm bố. Với con trai, Phan Hiển chơi đùa như một người bạn, còn với con gái, có lúc anh nghiêm khắc, có lúc lại cưng nựng. “Tuỳ vào tính cách của hai bé mà vợ chồng tôi có phương pháp dạy riêng để hướng hai con phát triển một cách tích cực”, cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.