Showbiz

Khánh Thi lần đầu xuất hiện bên gia đình Phan Hiển

21/03/2016, 15:21

Khánh Thi đã đến dự sinh nhật mẹ Phan Hiển. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện bên gia đình bạn trai.

Khánh Thi Phan Hien baogiaothong.vn
Khánh Thi lần đầu tiên chụp ảnh với gia đình Phan Hiển

Được biết, gia đình Phan Hiển có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp ở nhiều quận nội thành, được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ. 

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay với số lượng fan đông đảo. Mối tình đặc biệt của cặp đôi này được nhiều người đặc biệt quan tâm, khi thông tin Khánh Thi mang bầu với học trò Phan Hiển trẻ hơn 12 tuổi. Cặp đôi này cũng từng được ví như "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" của Việt Nam, khi Phan Hiển từng là học trò của "nữ hoàng" dancesport.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo, Khánh Thi đã chia sẻ niềm vui hạnh phúc của bản thân khi được bố mẹ chồng Phan Hiển chấp thuận: "Nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này. Mọi người suy đoán như vậy, vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!".

Khánh Thi Phan Hien baogiaothong.vn3
Khánh Thi chụp ảnh cùng gia đình Phan Hiển
Khánh Thi Phan Hien baogiaothong.vn7
 
Khánh Thi Phan Hien baogiaothong.vn6
Góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật còn có ông bà ngoại của bạn trai Khánh Thi.
Khánh Thi Phan Hien baogiaothong.vn1
 
Khánh Thi Phan Hien baogiaothong.vn4
Phan Hiển tặng quà sinh nhật cho mẹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.