Showbiz

Khánh Thi liên tục nhập viện cấp cứu giữa bão scandal tình cảm

30/03/2015, 09:45

Khánh Thi lại tiếp tục phải vào viện cấp cứu rạng sáng ngày 30/3 sau khi mới ra khỏi bệnh viện 2 ngày trước.

Untitled-1
Hình ảnh Khánh Thi trên giường bệnh

Theo chia sẻ của Khánh Thi trên fanpage cá nhân, Khánh Thi lại tiếp tục phải vào viện cấp cứu rạng sáng hôm nay (30/3) sau khi mới ra khỏi bệnh viện 2 ngày trước.

Nữ hoàng dancesport đã cho đăng tải hình ảnh cô trên giường bệnh cùng lời “than thân, trách phận” rằng: “Mới khỏi ốm được 2 ngày. Thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30" sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong hotel có nhiều y tá. Ôi cái thân tôi!”.

Nguyên nhân Khánh Thi nhập viện không được cô chia sẻ nhưng nhiều ý kiến cho rằng, có thể do bà bầu làm việc quá sức và cô không chịu được áp lực của dư luận giữa bão scandal tình cảm đang bủa vây.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải rất nhiều người hâm mộ đã lo lắng cũng như không ngừng dành lời động viên và cầu mong cho mẹ con cô sớm bình phục để trở về nhà.

Thời gian vừa qua, chuyện tình Khánh Thi và "chồng tin đồn" Phan Hiển đã khiến dư luận không khỏi xôn xao bởi khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai người. Không ít những lời chỉ trích, chê bai từ cộng đồng mạng đã được gửi đến Khánh Thi khiến cô đau lòng, mệt mỏi.

Tuy nhiên, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Thu Phượng hay Thái Thùy Linh đều đã lên tiếng bảo vệ Khánh Thi trước "tâm bão" dư luận.

Theo siêu mẫu Xuân Lan: "Dư luận triệu đường nghìn nẻo, sống sao cho vừa? Sống sao cho đẹp? Lúc em gục ngã thì dư luận càng giẫm đạp em thôi!".

Untitled-2
Ca sĩ Thu Phượng bày tỏ sự ủng hộ chuyện tình của Khánh Thi trên trang cá nhân

Ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ bài báo viết về Khánh Thi và khẳng định: "Thiết nghĩ thấy kém hẳn tuổi như thế này bây giờ là ổn nhất. Cứ từ trên 1 giáp đổ ra, càng hơn nhiều càng bền, nam hay nữ hơn cũng vậy. Phượng từng chứng kiến bạn bè của Phượng hơn nhau tuổi như thế này nhiều lắm, họ cực kỳ hạnh phúc luôn ý, không phải nói suông!".

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng ủng hộ Khánh Thi và cho rằng: "Thi đang mang thai đứa con đầu lòng khi đã 34 tuổi. Sức khỏe và sự an vui của cô ấy cùng đứa nhỏ là quan trọng hơn hết thảy các việc khác".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.