Showbiz

Khánh Thi ngồi xe lăn, Ngọc Hân, Thúy Nga lên xe hoa

01/04/2015, 19:05

Khánh Thi ngồi xe lăn, Văn Mai Hương hủy show, Ngọc Hân, Thúy Nga lên xe hoa tin hot của Sao Việt ngày 1/4.

van-mai-huong-be-tac520-ngoisao.vn.stamp2

Văn Mai Hương cho biết sẽ rút khỏi công ty quản lý do bố làm giám đốc để trở thành một ca sĩ tự do.(Nguồn: Ngoisao.vn)

Văn Mai Hương bế tắc trong sự nghiệp, cuộc đời

Mới  đây, ca sĩ  Văn Mai Hương chia sẻ những bế tắc trong sự nghiệp, cuộc đời trên trang cá nhân facebook khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: “ Là thương con. Bố mẹ tôi lúc nào cũng vì con mà thôi. Bố mẹ luôn muốn tôi được lo lắng và bảo vệ… Nhưng tôi đã lớn, và tôi muốn được thử một lần sống theo cách của riêng mình. Mọi thứ từ lâu đã được sắp xếp rất nghiêm túc để tôi được bước đi trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Nhưng tôi cũng có lúc mệt mỏi. 21 tuổi, tôi cũng muốn nổi loạn lắm chứ! Tôi cũng muốn có những giấc mơ khác biệt. Chỉ có tôi biết, mình thực sự muốn gì… Hay là bản thân tôi bao nhiêu năm nay đã sống quá lý trí…? Lúc này đây, khi tôi đang ngồi nhìn lại, thấy mình đang bế tắc. Tôi thực sự rất bế tắc! Tôi đang là ai? Tôi đang ở đâu? Tôi đã làm được những gì…? Lắm khi hoang mang đến lạc lối. Cuộc sống này, có gì vui?”.

van-mai-huong-be-tac3-ngoisao.vn.stamp2.png

Dòng chia sẻ của ca sĩ Văn Mai Hương trên trang cá nhân facebook.

Đoạn chia sẻ của cô đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng đặc biệt là những người yêu mến cô. Ngoài thông tin hủy hơn 20 show, Văn Mai Hương cũng được cho sẽ rút khỏi công ty quản lý do bố làm giám đốc để trở thành một ca sĩ tự do.

van-mai-huong-be-tac520-ngoisao.vn.stamp2

Văn Mai Hương bật mí, cô sẽ rút khỏi công ty quản lý do bố làm giám đốc để trở thành một ca sĩ tự do. (Nguồn: Ngoisao.vn)

Ngọc Hân, Thúy Nga lên xe hoa

Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Hân và nghệ sĩ hài Thúy Nga đồng loạt đăng thông tin sẽ lên xe hoa ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và fans hâm mộ.

Trong đoạn chia sẻ của mình trên trang cá nhân facebook,  Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ, vào tháng 10 tới đây, cô sẽ chính thức bước lên xe hoa khiến cho nhiều người và fans hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và thích thú.

sao-viet-noi-doi-8-ngoisao.vn.stamp2

Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng với đám cưới trong mơ của mình. Ảnh: Facebook nhân vật.

Còn Nghệ sĩ  hài Thúy Nga thì tiết lộ cô đã chọn được ý chung nhân và sẽ tái hôn sau chuyện lùm xùm tố chồng cũ lừa đảo gần 8 tỷ đồng rồi bỏ trốn từng gây xôn xao dư luận trước đó.

sao-viet-noi-doi-17-ngoisao.vn.stamp2

Thúy Nga khoe ảnh cưới, khiến nhiều người nghĩ cô sẽ tái hôn.

Vượng Râu giải nghệ, Khánh Thi ngồi xe lăn

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Vượng Râu chia sẻ: “ Sau 16 năm nỗ lực và nay tôi quyết định Dừng Nghiệp Diễn tại đây! Hi vọng những ai yêu mến sẽ xem tôi qua những chương trình cũ Youtube hay các kênh đài TH! Dòng chia sẻ của anh ngay lập tức cũng thu hút sự quan tâm của dư luận.

trang-tran-co-bau-vuong-rau-tuyen-bo-giai-nghe

Vượng Râu tuyên bố giải nghệ ngề diễn. (Nguồn: Soha.vn).

Bất ngờ nhất là hình ảnh Khánh Thi ngồi xe lăn trong bệnh viện sau một loạt scadal liên quan tới chuyện tình cảm của mình với học trò Phan Hiển.

khanh-thi14-3-ngoisao.vn.stamp2

Khánh Thi chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn ở trong bệnh viện khiến nhiều người lo lắng. (Nguồn: Ngoisao.vn)

Những thông tin "sốc" trên được các sao Việt chia sẻ trên Facebook cá nhân vào đúng ngày Cá tháng tư khiến người hâm mộ bán tín bán nghi và "không biết đâu mà lần".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.