Showbiz

Khánh Thy cảm thán về chuyện từ thiện của Hoa hậu VN 2016

01/09/2016, 13:57

Kiện tướng dance sport Khánh Thy cảm thán về câu chuyện từ thiện của các hoa hậu Việt Nam 2016.

tu thien 2

Kiện tướng dance sport Khánh Thy cảm thán về câu chuyện từ thiện của các hoa hậu Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Kiện tướng dance sport Khánh Thy cảm thán về câu chuyện từ thiện của các hoa hậu Việt Nam 2016.

Khánh Thy viết: "Haiz, nhan sắc Việt. Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức Hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm? Và từ thiện để quảng bá giùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu?".

Cô đăng kèm ảnh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng hai Á hậu Thùy Dung, Thanh Tú mặc đồng phục, đeo dải băng đi từ thiện tại Trung tâm bảo trợ và nuôi dưỡng trẻ em Tam Bình (Thủ Đức).

Ý kiến này của Khánh Thy gây tranh cãi trên chính trang Facebook của cô. Rất nhiều ý kiến đồng tình với Khánh Thy, nhưng cũng có những ý kiến không đồng tình với cô.

Nickname Trần Duyên cho biết: "Buồn cười. Không từ thiện cũng kêu, từ thiện cũng kêu. Biết sống sao cho vừa lòng người. Ví dụ em ấy không đi từ thiện, không biết sẽ bị ném đá thế nào".

Trước đó, ngày 30/8, Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thuỳ Dung cùng Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có chuyến đi thiện nguyện đầu tiên sau khi cuộc thi kết thúc. Điểm đến trong hành trình là trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em Tam Bình ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.