Showbiz

Khánh Vân biến hoá như tắc kè hoa ở sân bay quốc tế

05/05/2021, 17:25

Chiến thuật Khánh Vân mang đến Miss Universe 2020 trong những ngày đầu nhập cuộc đang nhận được nhiều phản hồi tích cực.

img

Khánh Vân trong bộ đầm ôm sát đầy quyến rũ trẻ trung

Khánh Vân vừa đáp chuyến bay đến Florida, Mỹ cách đây không lâu để dự thi Miss Universe 2020. Được biết, trong suốt hành trình bay, Khánh Vân chia sẻ cô tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch Covid-19, đeo khẩu trang, mặc đồ bảo vệ và hạn chế tiếp xúc chỗ đông người.

Theo chương trình của ban tổ chức, ngày hôm nay (5/5), các thí sinh sau khi nghỉ ngơi tại khách sạn Hard Rock sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động chụp ảnh, phỏng vấn bên lề.

Với 15 vali hành lý mang theo, chắc chắn sự xuất hiện của Khánh Vân mỗi ngày trong các hoạt động của cuộc thi sẽ vô cùng mới mẻ và quyến rũ.

img

img

Đáng chú ý, chiến thuật váy áo mà Khánh Vân mang đến Miss Universe 2020 nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chẳng hạn, khi khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 2/5, hoa hậu diện jumpsuit khoét eo, họa tiết trái tim do các thành viên trong êkíp, người hâm mộ của cô vẽ tặng.

Sau đó, cô thay bộ cánh thể thao bằng chất liệu thun, đi sneakers để thoải mái vận động và mặc đồ bảo hộ cẩn thận khi lên máy bay.

img

Khi quá cảnh ở Nhật, Khánh Vân biến sân bay thành sàn diễn với bộ suit cách điệu làm từ vải tweed, phối vali và túi xách tông đỏ. Cô tự trang điểm và làm tóc sẵn trên máy bay.

img

Tại sân bay Houston, Khánh Vân diện mẫu váy xẻ đùi, ôm sát với điểm nhấn là họa tiết lá cờ vẽ tay, sau đó đính kết thủ công đá, cườm.

Cờ Mỹ nằm ở vai, là trọng trách cô đang gánh vác khi đại diện Việt Nam chinh phục Miss Universe 2020. Lá cờ đỏ sao vàng nằm ở gần tim, thể hiện tình yêu của cô dành cho quê hương. Người đẹp cho biết cô được tiếp thêm sức mạnh tinh thần mỗi khi mặc những bộ trang phục có ý nghĩa.

img

Đặt chân đến Florida, Khánh Vân chọn bộ váy màu xanh neon, lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa ở quê hương. Thiết kế ôm sát, được cut-out giúp tôn hình thể của đại diện Việt Nam. Mỹ nhân 26 tuổi phối giày ánh kim đồng điệu.

Cô xách túi đan bằng sợi chiếu cói, một sản phẩm thủ công mỹ nghệ của làng nghề Việt Nam. Stylist Trần Đạt, phụ trách hình ảnh của cô tại Miss Universe, cho biết êkíp không muốn phô trương số lượng trang phục cô mang đi thi. "Chúng tôi chỉ muốn thu hút bằng những câu chuyện, thông điệp truyền cảm hứng sau mỗi trang phục Khánh Vân mặc", anh nói.

Được biết, nàng hậu tự dậy sớm trang điểm, làm tóc nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Theo BTC, vào ngày 6/5, các thí sinh Miss Universe 2020 sẽ tập trung, được ban tổ chức tiến hành xét nghiệm Covid-19 và phải cách ly một đêm. Sau đó, họ phân thành từng nhóm hoạt động, đồng thời tập luyện cho chung kết vào sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Khánh Vân:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.