Showbiz

Khánh Vân "chung mâm" với Hoàng Thùy tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam

09/10/2022, 08:05

Sau Á hậu Hoàng Thuỳ, hoa hậu Khánh Vân là người đẹp tiếp theo ngồi vào vị trí giám khảo tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022.

Cùng với siêu mẫu, á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ là giám khảo quyền lực của cuộc thi Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam) 2022.

Theo thông tin từ BTC, với kỹ năng trình diễn, kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo người mẫu và Hoa hậu, giám khảo Khánh Vân sẽ mang đến cuộc thi những chia sẻ hữu ích và cùng các giám khảo tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

img

Hoa hậu Khánh Vân sẽ ngồi ghế nóng tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022

Để đánh dấu vai trò mới tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022, Khánh Vân công bố bộ ảnh với chiếc vương miện Brave Heart. Chiếc vương miện ý nghĩa này đã cùng cô trải qua hành trình đương nhiệm 3 năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ về lý do nhận lời đồng hành cùng Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022, Khánh Vân cho biết: “Từng đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế, Vân hy vọng rằng những kinh nghiệm, chia sẻ của mình sẽ hỗ trợ và giúp ích cho các thí sinh trên hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Vân thấy được sự khát khao, nhiệt huyết của các cô gái trẻ mang tinh thần dân tộc, sự tự hào hô vang hai tiếng Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hơn bao giờ hết, Vân muốn tiếp thêm sức mạnh cho các bạn - những chiến binh tuyệt vời! Xin chúc các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi, hãy tự tin và mang đến cuộc thi một phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân mình, để trở thành cô gái thứ 10 đại diện Việt Nam tại Miss Supranational”.

img

img

img

Loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Khánh Vân

Bên cạnh format mới lạ, BTC cho biết cuộc thi có các hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như: TP. HCM, Nha Trang, Bến Tre…

Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2023 - 1 trong 6 đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất thế giới.

Vòng sơ khảo cuộc thi chính thức diễn ra vào ngày 19/10, tại TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.