Showbiz

Khánh Vân có “cửa” vượt H’Hen Niê tại Miss Universe 2020?

07/04/2021, 06:36

Sau thành tích top 5 và top 20 Miss Universe của H’Hen Niê và Hoàng Thùy, phần thể hiện của Khánh Vân nhận được rất nhiều kỳ vọng.

img

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Còn chưa đầy 1 tháng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ chính thức lên đường sang Florida, Mỹ để dự thi Miss Universe 2020. Sau thành tích top 5 và top 20 Miss Universe của H’Hen Niê và Hoàng Thùy, phần thể hiện của Khánh Vân nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán lọt top 5 chung cuộc. Cùng với đó, một lợi thế giúp Khánh Vân có thể “vượt mặt” đối thủ trên bảng profile của mình đó là danh hiệu chính thức. Trong khi năm nay, rất nhiều các đại diện khác đều mang danh á hậu, thậm chí là được nhìn mặt chỉ định đi dự thi do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Một lợi thế khác dành cho đại diện Việt Nam tại đấu trường lớn nhất hành tinh đó là sự thay đổi quan trọng trong tiêu chí lựa chọn hoa hậu của tổ chức Miss Universe. Bằng chứng là những cô gái sở hữu nhan sắc, chiều cao nổi trội với kỹ năng trình diễn catwalk thần sầu như Paulina Vega, Dayana Mendoza, Amelia Vega đã không còn được ưu ái.

Khảo sát khoảng 5 năm trở lại đây, 5 cô gái đăng quang đều không hoàn toàn nhận được số điểm tuyệt đối về ngoại hình nổi trội. Thay vào đó là những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực sẽ chiếm ưu thế hơn, như: Demi Leigh Nel Peters, Catriona Gray. H’Hen Niê của Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc cũng một phần nhờ câu chuyện truyền cảm hứng của cô.

Bản thân Khánh Vân cũng thực hiện được dự án cộng đồng mang tính thời sự, thông điệp nhân văn, chiều sâu lan tỏa mạnh mẽ đó là bảo vệ trẻ em xâm hại tình dục. Dự án cộng đồng của Khánh Vân có chiều sâu giá trị nhân văn ở chỗ, nó vượt xa hẳn việc dùng tiếng nói để kêu gọi sự ủng hộ một cách câu nệ.

Điều Khánh Vân trăn trở ở đây đó là: “Em đi đến từng nhà và động viên bố mẹ, người thân của họ để cho các bé được tự do trả lại sự công bằng. Với em, dù có giải cứu được 1 bé, em cũng sẽ làm đến cùng. Vì đó là sứ mệnh của em”. Thậm chí, rất nhiều lần, chỉ vì theo đuổi giấc mơ tìm lại nụ cười cho các trẻ em bị bạo hành mà Khánh Vân từng bị truy sát và trở thành nạn nhân của thế lực đen tối.

Vượt qua những kỳ vọng Khánh Vân sẽ “vượt mặt” H’Hen Niê tại Miss Universe 2020, khán giả quê nhà vẫn sẽ ủng hộ Khánh Vân trên chặng đường sắp tới. Đặc biệt là sự ghi nhận sau hơn một năm nỗ lực rèn luyện, truyền cảm hứng của cô gái Sài thành này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.