Showbiz

Khánh Vân đau ngón chân, thâm bắp đùi tại Miss Universe

14/05/2021, 08:28
image

Với lịch trình hoạt động dày đặc, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 là hoa hậu Khánh Vân đã gặp không ít chấn thương.

img

Khánh Vân trong trang phục chuẩn bị cho vòng phỏng vấn kín tại Miss Universe

Tối 13/5 (giờ Việt Nam), trước khi tham gia một hoạt động của Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân đã có màn livestream khá vui vẻ với người hâm mộ nước nhà.

Khánh Vân cho biết, Miss Universe 2020 diễn ra chỉ vỏn vẹn trong 10 ngày, nên lịch trình dành cho thí sinh rất dày đặc. Trong một ngày, các thí sinh phải chạy liên tục từ 3-4 hoạt động, thậm chí còn hơn, mà phải liên tục giữ phong độ về nhan sắc cũng như sức khoẻ.

Theo tiết lộ của đại diện Việt Nam, cô gặp không ít chấn thương trong thời gian qua. Ngay từ những ngày đầu tham gia các hoạt động chung, hoa hậu Khánh Vân đã bị chấn thương nhẹ ở đùi, sau đó cô phải tự xử lý vết thương rồi tiếp tục “chinh chiến”.

img

img

img

Khánh Vân liên tục gặp chấn thương trong thời gian qua

Trước thềm các phần thi quan trọng, Khánh Vân còn bị sưng tấy và rách da chân khiến người hâm mộ xót xa. Khánh Vân kể rằng, cô đã dán khá nhiều urgo, đồng thời phải xịt cả thuốc giảm đau vì thực sự là nàng hậu cảm thấy rất đau. Tuy vậy, cô cũng trấn an người hâm mộ rằng cô sẽ nỗ lực hết mình, không để mọi người thất vọng.

Với việc phải đi giày cao gót trong hầu hết các hoạt động trong ngày, và liên tục trong nhiều ngày liền, xảy ra chấn thương thế này là điều rất dễ hiểu. Nhưng có vẻ như Khánh Vân đã chuẩn bị khá đầy đủ cho những sự cố này, từ việc chuẩn bị các loại băng cá nhân cho đến cả thuốc giảm đau, nên người hâm mộ cũng yên tâm phần nào.

img

img

Khánh Vân từng bị chấn thương khi mặc bộ trang phục dân tộc "Kén em"

Trước đó, Khánh Vân đã đăng clip về trang phục dân tộc "Kén em" mà cô sẽ trình diễn. Tuy nhiên, người hâm mộ lại lo lắng khi đoạn clip hé lộ chi tiết Khánh Vân bị thương ở đầu gối trong lúc mặc trang phục do có nhiều viên pha lê cứa vào da, thậm chí cô còn bị chảy máu.

Tuy nhiên, Khánh Vân cũng đã khiến mọi người yên tâm hơn phần nào vì trong clip ghi lại rất kỹ những lúc nàng hậu tìm hiểu về kết cấu bộ trang phục và tập cách tháo lắp, di chuyển sao cho thuận tiện nhất.

img

img

Khánh Vân thể hiện bộ trang phục dân tộc Kén em" tại Miss Universe 2020

Hiện, Khánh Vân và các thí sinh đang trải qua phần thi trang phục dân tộc. Đại diện Việt Nam đã hoàn thành ấn tượng với thiết kế "Kén em" trên sân khấu quốc tế.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 - 16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bình chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.