Showbiz

Khánh Vân diện thiết kế Hoa súng, "chặt đẹp" đối thủ trên đất Mỹ

10/05/2021, 07:53
image

Chụp ảnh cùng các đối thủ Miss Universe, hoa hậu Khánh Vân không hề lép vế, thậm chí còn lấn át một số thí sinh nhờ hình thể cực nóng bỏng.

img

Khánh Vân khoe trọn đôi chân dài gợi cảm với thiết kế Hoa súng

Rạng sáng ngày 10/5 (giờ Việt Nam), hoa hậu Khánh Vân lại tung loạt ảnh mới về các hoạt động tại Miss Universe 2020 đang diễn ra tại Florida, Mỹ.

Nàng hậu diện một chiếc váy có gam hồng nổi bật với những đường cắt xẻ cực kỳ táo bạo. Mẫu váy giúp Khánh Vân khoe trọn đôi chân dài nuột nà và vòng eo cực lý tưởng. Chụp ảnh cùng các đối thủ, hoa hậu Khánh Vân không hề lép vế, thậm chí còn lấn át một số thí sinh khác nhờ vóc dáng đẹp.

Theo như chia sẻ của nàng hậu, đây là một thiết kế có tên Hoa súng của NTK Tăng Thành Công, được lấy cảm hứng từ bông hoa súng, với màu sắc và cách cắt xẻ đúng theo những cánh hoa.

img

"Hình ảnh loài hoa thân thuộc gắn liền với cuộc sống của người miền Tây Nam Bộ, hoa có màu hồng rực rỡ, cành hoa có thể ăn và được chế biến nhiều món nộm đặc trưng của người Nam Bộ...", Khánh Vân bộc bạch.

Có thể thấy, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2020 liên tục ghi điểm với gu thời trang nổi bật, ấn tượng trong những ngày đầu nhập cuộc. Nàng hậu thường xuyên diện thiết kế hở bạo, khoe triệt để đường cong nhưng vẫn thanh lịch, nổi bật trước dàn đối thủ.

img

img

Đại diện Việt Nam nổi bật bên dàn đối thủ

Mỗi lần xuất hiện, đại diện Việt Nam đều lộng lẫy, nhận được nhiều quan tâm. Hoa hậu Thái Lan - Amanda Obdam còn khen Khánh Vân sở hữu phong cách thời trang đẹp hàng đầu cuộc thi.

img

img

Khánh Vân chuộng thiết kế hở bạo tại Miss Universe

Được biết tranh thủ trong 2 ngày được nhân đôi điểm vote, hoa hậu H’Hen Niê đã mạnh tay chi 22 triệu đồng, tương đương 10.000 vote, siêu mẫu Minh Tú cũng góp 1000 vote để ủng hộ Khánh Vân, các người đẹp quyết tâm giúp nàng hậu lọt Top 21 của Miss Universe năm nay.

img

Hoa hậu H’Hen Niê mạnh tay chi 22 triệu đồng, tương đương 10.000 vote cho Khánh Vân

Sắp tới, hoa hậu Khánh Vân sẽ phải đối mặt với 3 phần thi quan trọng là: Phỏng vấn kín, thi Trang phục Dân tộc và Bán kết, sau đó sẽ là đêm Chung kết vào ngày 16/5/2021.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6-16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bình chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.