Showbiz

Khánh Vân gửi gắm gì trước "giờ G" Chung kết Miss Universe Vietnam 2022

image

Khánh Vân đã có chia sẻ mới nhất trước khi khép lại hành trình đương nhiệm hoa hậu tại Chung kết Miss Universe Vietnam 2022

Vui vì đã sống hết mình trong 3 năm đương nhiệm

Hành trình 3 năm đương nhiệm ngôi vị Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) của Khánh Vân sẽ khép lại trong ít giờ nữa. Cảm xúc hiện tại của chị thế nào?

Tôi cảm thấy vui. Vui vì mình đã hoàn thành trọn vẹn gần 3 năm nhiệm kỳ và vui vì mình đã sống hết mình cho những ngày tháng đó. Với tôi như vậy là đủ rồi và bây giờ, tôi muốn trao lại những điều tuyệt vời ấy cho cô gái kế nhiệm. Tôi cũng muốn người kế nhiệm sẽ có quãng thời gian ý nghĩa như thế giống mình.

img

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân

Nói như vậy, nghĩa là chị không có điều gì nuối tiếc trong 3 năm qua?

Có chứ! Điều nuối tiếc nhất có lẽ là thời gian nhiệm kỳ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên tôi chưa thể thực hiện hết được các dự án, kế hoạch dành cho cộng đồng. Đó cũng là điều khiến tôi trăn trở nhất.

Thật ra, nói là kết thúc nhiệm kỳ, nhưng một khi đội lên đầu chiếc vương miện thì sứ mệnh hoa hậu không bao giờ kết thúc. Tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng còn dang dở và triển khai thêm nhiều dự án khác. Tôi hy vọng rằng trong hành trình của mình sẽ luôn có sự yêu thương và đồng hành của tất cả khán giả.

Trước giờ G đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Khánh Vân vẫn là một Khánh Vân với "trái tim yêu thương" chứ?

Đến bây giờ, tôi vẫn khẳng định "Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương cả". Có thể có nhiều người nói tại sao tôi luôn nói về trái tim yêu thương, nhưng mọi người hãy bình tĩnh và ngồi suy ngẫm lại sẽ thấy tất cả những điều bạn làm sẽ luôn có một trái tim yêu thương.

Tôi tin chắc rằng tất cả những hành động chúng ta làm đều xuất phát từ một trái tim yêu thương cho nên dù đi đâu cũng đem theo trái tim ấm áp, yêu thương đi đến đó.

img

Nhớ lại mình lúc đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều cho câu hỏi ứng xử: "Tại sao bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?". Nhưng khi đứng trên sân khấu, tôi thấy các anh chị trong ê-kíp, thấy gia đình, bạn bè, khán giả... lúc đó tôi thấy mình thương mọi người nhiều lắm.

Lúc đó, tôi nhận ra rằng, cuộc sống của chúng ta, nơi nào có tình yêu thương, nơi đó sẽ có sự tái sinh, và tình yêu thương sẽ gắn kết mọi người lại với nhau.

Khóc rất nhiều vì hạnh phúc!

Lúc nào cũng sẵn sàng yêu thương, nhưng nói không có áp lực chắc chắn không đúng. Bởi, không phải lúc nào Khánh Vân cũng được thấu hiểu từ tình yêu thương đó?

Đương nhiên là sẽ không phải lúc nào mình cũng gặp chuyện thuận lợi nhưng chọn đối mặt với nó bằng thái độ tích cực hay tiêu cực là tùy vào bản thân chúng ta.

img

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi thăm ngôi nhà an toàn cho trẻ em bị xâm hại (OBV)

Thú thật, trong 3 năm qua, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi khóc ở đây không hẳn là vì yếu đuối hay áp lực, mà khóc vì hạnh phúc khi được yêu thương, khóc vì hạnh phúc trước những điều nhỏ bé mình làm được cho các em nhỏ tại ngôi nhà OBV.

Vương miện đã chọn tôi, tôi trân trọng điều đó. Vì vậy, lúc nào tôi cũng cố gắng giữ trạng thái tinh thần thoải mái, tích cực và năng lượng để bản thân tốt hơn.

Đây có thể coi là một lời khuyên cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không?

Cũng có thể! Tôi hy vọng cô gái được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ luôn bản lĩnh để chuẩn bị cho một hành trình mới. Hãy luôn là chính mình và tự tin mang vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến với đấu trường Miss Universe.

Còn Vân, Vân vẫn sẽ tỏa sáng, theo cách của mình chứ?

Tôi có quan niệm thế này, mỗi chiếc vương miện sẽ chọn lấy người phù hợp để đội nó lên đầu. Danh hiệu Hoa hậu là sự khởi đầu, nhưng chính bản thân người đội vương miện mới quyết định vương miện có tỏa sáng hay không.

img

Khánh Vân trên sân khấu Miss Universe 2021, cô dừng chân ở top 21 chung cuộc.

Hiện tại, tôi thấy mình vẫn là một cô gái... quá hiền. Tôi luôn bị mọi người nói là không có tham vọng, không có sự tranh giành này kia để đạt được những điều mình mong muốn. Nhưng mọi thứ đều có cái duyên của nó, đôi khi mình muốn cũng không được nên thôi mình cứ vạn sự tuỳ duyên.

Tôi là kiểu người sống đơn giản, thích những điều nhẹ nhàng, lãng mạn và không “bi kịch hóa” mọi chuyện.

Hiện tại, tôi tự tin khi thấy mình vẫn là một Khánh Vân với "trái tim yêu thương" nhưng ở phiên bản tốt hơn.

Xin cảm ơn chị về những chia sẻ!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.