Showbiz

Khánh Vân làm gì ở Mỹ khi chờ chuyến bay "giải cứu" về Việt Nam?

25/05/2021, 21:55
image

Hiện tại Khánh Vân chưa có lịch trở về vì các chuyến bay thương mại từ Mỹ về Việt Nam vốn rất hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

img

Khánh Vân chuộng trang phục tông màu xanh lá

Cuộc thi Miss Universe 2020 đã khép lại hôm 17/5 với chiến thắng thuộc về hoa hậu Mexico. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân dừng chân ở top 21. Sau chung kết, các thí sinh được tự do và nhanh chóng trở về nước.

Tuy nhiên, chặng đường trở về của Khánh Vân sẽ vô cùng chông gai bởi các chuyến bay thương mại từ Mỹ về Việt Nam vốn rất hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hơn nữa, thời gian qua, Việt Nam đóng cửa hàng không quốc tế và việc nhập cảnh phải tuân thủ theo quy định phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

Trong hôm 23/5, Khánh Vân hội ngộ hoa hậu Malaysia - Francisca Luhong James - là bạn cùng phòng của Khánh Vân ở Miss Universe. Hiện Malaysia đóng cửa biên giới khi dịch Covid-19 phức tạp nên Francisca cũng nán lại Mỹ du lịch, thăm người thân.

img

Khánh Vân hội ngộ với người đẹp Malaysia

Trong cuộc gặp mặt, Khánh Vân dẫn bạn thân đi ăn các món ăn Việt Nam như bánh xèo, bún thịt nướng.

Suốt những ngày lưu lại Mỹ, Khánh Vân thường xuyên chọn trang phục ứng dụng, phong cách trẻ trung khi dạo phố ở New York, Miami.

Ban đầu, cô dự tính bay về Việt Nam hôm 20/5 nên chỉ mang một số trang phục đời thường đủ mặc. Khi kế hoạch thay đổi, người đẹp được một người chị đồng hương dẫn đi mua sắm thêm đồ dùng, quần áo hàng ngày.

img

img

img

img

img

Một số hình ảnh mới nhất của Khánh Vân tại Mỹ

Xanh lá là gam màu yêu thích của người đẹp. Trang phục ứng dụng của cô khi đến Mỹ phần lớn màu này, kèm khẩu trang đồng điệu. Người đẹp có một bộ sưu tập khẩu trang đủ màu sắc, được thiết kế riêng để mang sang Mỹ.

Theo chia sẻ của người đẹp về đến Việt Nam, Khánh Vân sẽ cách ly 21 ngày và cô chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để phòng chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.