Showbiz

Khánh Vân lên chức CEO sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

21/07/2022, 12:19

Khánh Vân công bố với khán giả dự án đầu tiên trong chuỗi kế hoạch năm 2022 ngay sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân vừa hé lộ tin vui khi thành lập công ty của riêng mang tên mình. Đây là dấu mốc khẳng định bước đi mới của Khánh Vân sau khi khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

img

Khánh Vân thành lập công ty riêng sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trước đó, nàng hậu khẳng định, dù kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu nhưng sứ mệnh hoa hậu vẫn tiếp tục, song hành với đó là những ước mơ của tuổi trẻ được thực hiện.

“Khánh Vân Entertainment là tâm huyết của Vân. Sự khởi đầu bao giờ cũng nhiều khó khăn, thử thách nhưng hơn bao giờ hết, Vân tin rằng hành trình này sẽ cho Vân những trải nghiệm mới để tiếp nối câu chuyện của tuổi trẻ. Cùng Vân trên hành trình mới này còn có team của Vân, gia đình, bạn bè và khán giả”, Khánh Vân giãi bày.

Cùng với tin vui này, hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ chính hình ảnh mới của mình trong thời gian tới: Business Woman.

Nàng hậu tự tin khẳng định, dù khán giả đã quen với Khánh Vân trong vai trò hoa hậu, nhưng với vai trò nữ doanh nhân, cô hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

img

img

Bộ ảnh chia làm hai concept với gam màu trắng đen đối lập, thể hiện hai mặt tính cách của một người lãnh đạo.

Với tone trang phục vest trắng, Khánh Vân chọn son môi đỏ đậm và tóc xoăn, gợi đến hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, tự tin, như câu slogan mà cô từng chia sẻ trước đó “tự tin với lựa chọn của chính mình”.

img

img

Sang tone trang phục vest đen kết hợp cà vạt, Khánh Vân mang đến thông điệp về nữ quyền trong thời đại mới “Dù ở vai trò nào, phụ nữ vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục”.

Khánh Vân cũng từng đắn đo trước khi quyết định trở thành business woman, nhưng với cô, phải thực hiện thì ước mơ mới trở thành sự thật, ngọn lửa nhiệt huyết là kim chỉ nam định hướng cho sự phát triển.

Hiện, Khánh Vân tập trung cho việc kinh doanh cùng công ty riêng, bên cạnh những hoạt động cộng đồng, xã hội và giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.