Showbiz

Khánh Vân tung bộ ảnh mướt mắt sau khi nhận kết quả xét nghiệm Covid-19

07/05/2021, 21:11
image

Trong bộ ảnh bikini mới nhất, hoa hậu Khánh Vân diện những thiết kế bikini hai mảnh, tự tin khoe đường cong bỏng rẫy.

img

Khánh Vân khoe dáng đồng hồ cát nóng bỏng

Vừa bước vào cuộc thi Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor dự đoán có khả năng đăng quang, sau hàng loạt dấu ấn những ngày qua.

Cô gửi tặng khán giả bộ ảnh bikini mới sẵn sàng cho những ngày thi đấu sắp tới. Trong ảnh, nàng hậu diện những thiết kế bikini hai mảnh, tự tin khoe dáng đồng hồ cát cực nóng bỏng.

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân có buổi livestream cùng chuyên trang Sash Factor, chia sẻ về dự án tâm huyết đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Khán giả quốc tế ngày càng ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân và dành cho cô nhiều lời khen ngợi, đặc biệt câu chuyện Khánh Vân và ngôi nhà OBV đã lan toả khắp mạng xã hội quốc tế, có nhiều người quan tâm đến dự án này.

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao không chỉ bởi phong thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mà còn ở tấm lòng hướng đến cộng đồng, những hành động thiết thực cùng với ngôi nhà OBV.

img

Được biết, hiện, Khánh Vân và các thí sinh hiện đang tự cách ly 24h tại khách sạn. Sau khi được BTC kiểm tra Covid-19, Khánh Vân hoàn toàn đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe và có thể tham gia cuộc thi năm nay.

Trước thềm tham gia những hoạt động đầu tiên của Miss Universe, Khánh Vân gửi tặng khán giả quê nhà bộ ảnh bikini được cô thực hiện trước ngày lên đường sang Mỹ vài ngày. Bộ ảnh sử dụng concept tropical, theo phong cách mùa hè nhiệt đới, liên tưởng đến không khí của Florida, Mỹ. Khánh Vân chia sẻ, thời tiết ở Florida khá giống Việt Nam nên cô không bị stress và quen với nhịp sống nơi đây.

Ngày 7/05 (theo giờ Mỹ), Khánh Vân sẽ bắt đầu các hoạt động đầu tiên như thử trang phục, chụp hình, quay video…

Miss Universe 2020 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6-16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Ngắm trọn đường cong mướt mắt của hoa hậu Khánh Vân:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.