Thông tin doanh nghiệp

Khảo sát của Herbalife Nutrition làm sáng tỏ những nhầm tưởng về dinh dưỡng

04/08/2020, 14:17

Công ty dinh dưỡng Herbalife Nutrition chia sẻ kết quả của Khảo sát những nhầm tưởng về dinh dưỡng ở khu vực Châu Á.

img
Những nhầm tưởng về dinh dưỡng phổ biến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương.

Sáng 4/8, thông tin từ Công ty dinh dưỡng Herbalife Nutrition, Herbalife Nutrition tiếp tục chia sẻ kết quả của Khảo sát những nhầm tưởng về dinh dưỡng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2020 do công ty tiến hành, chỉ ra rằng 60% người tiêu dùng vẫn còn nhầm lẫn các thông tin dinh dưỡng xác thực.

Khảo sát này được thực hiện với 5.500 người từ Australia, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam trong thời gian gần đây.

Trong một bài kiểm tra kiến thức dinh dưỡng tổng quát được triển khai kèm theo khảo sát, người tham gia khảo sát trả lời tổng cổng 48 câu hỏi dạng "đúng hoặc sai" về chín lĩnh vực dinh dưỡng - dinh dưỡng chung bao gồm protein, carbohydrate, chất béo, vitamin, khoáng chất, caffeine, quản lý cân nặng và bữa sáng.

Kết quả cho thấy dưới một phần tư (23%) người trả lời đạt điểm qua (trả lời chính xác một nửa số câu hỏi trở lên).Bài kiểm tra cũng cho thấy ba lĩnh vực mà người tiêu dùng thiếu sót nhiều kiến thức dinh dưỡng nhất:

Dựa trên kết quả của bài kiểm tra, Herbalife Nutrition cũng tìm ra danh sách các nhầm tưởng về dinh dưỡng phổ biến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương, trong đó hơn 6/10 người tiêu dùng trả lời không chính xác hoặc nói rằng họ không chắc chắn trả lời đúng đối với những nhận định về dinh dưỡng được đưa ra.

Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của Herbalife Nutrition tại Châu Á Thái Bình Dương phát biểu: Sự lan truyền của những thông tin không chính xác về dinh dưỡng trên Internet đã khiến cho nhiều người không phân biệt được giữa các thông tin dinh dưỡng xác thực với nhầm tưởng.

Ông Conchie nói thêm, để giúp khắc phục việc thiếu thông tin dinh dưỡng, chúng tôi đã và đang hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu để cung cấp rộng rãi kiến thức dinh dưỡng chính xác cho người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương.

Chúng tôi tin rằng nỗ lực chung của Chính phủ, các cơ quan y tế và ngành dinh dưỡng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn trong việc liên tục cung cấp đầy đủ thông tin hơn cho người tiêu dùng về dài hạn, đồng thời hi vọng có thêm nhiều cơ hội hợp tác trên hành trình giúp mọi người duy trì cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.