An ninh hình sự

Khẩu súng doanh nhân cầm dọa bảo vệ cao ốc ở Sài Gòn là loại gì?

16/06/2020, 15:10

Lãnh đạo UBND phường 7, quận Phú Nhuận cho biết, vật doanh nhân cầm đe dọa, đánh bảo vệ cao ốc PNTechcons là súng đồ chơi.

img
Ông T. cầm khẩu súng đồ chơi đe dọa, đánh bảo vệ chung cư.

Ngày 16/6, lãnh đạo UBND phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, khẩu súng mà doanh nhân L.X.T. cầm đe dọa, đánh bảo vệ cao ốc PNTechcons là súng đồ chơi.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường đã mời cả 2 bên là ông H. (bảo vệ) và ông T. đến trụ sở làm việc. Tại đây, ông T. đã xin lỗi và ông H. đã rút đơn tố giác tội phạm.

Công an phường 7 đã chuyển hồ sơ đến Công an quận Phú Nhuận để tiếp tục xử lý và xem xét lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với ông T.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 0h30 sáng 11/6, ông L.X.T. (chủ doanh nghiệp) là cư dân sống trong cao ốc PNTechcons trở về căn hộ tại lô C.

Lúc này, giữa ông T. và bảo vệ của cao ốc xảy ra mâu thuẫn nên người này cầm khẩu súng, lắp đạn rồi dọa và đánh bảo vệ. Nhận tin báo, Công an phường 7 đã có mặt mời cả 2 bên có liên quan về trụ sở làm việc.

Ban Quản trị cao ốc PNTechcons cho hay, thời điểm trên, ông T. có biểu hiện say xỉn. Mâu thuẫn xảy ra là do ông T. cho rằng, bảo vệ không bấm thang máy khi thấy mình về nên quát mắng.

Qua tìm hiểu của PV, ông L.X.T. đang là lãnh đạo của 1 Công ty thực hiện nhiều dự án xây dựng hạ tầng ở TP.HCM và các tỉnh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.