Showbiz

Khen cho nó chết!

08/03/2021, 08:31

Hồ Ngọc Hà gây sốc với nhận định: “Phim này nếu ai không đi xem chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời”.

img

Bộ phim “Bố già” chính thức ra rạp

Sau một thời gian phải lùi lịch ra mắt vì dịch Covid-19, bộ phim “Bố già” chính thức ra rạp. Đây là phim điện ảnh do Trấn Thành sản xuất, viết kịch bản kiêm vai chính nên anh khá chăm chút, đầu tư cho sản phẩm.

Vốn có mối quan hệ rộng trong showbiz nên ngày công chiếu phim có rất đông nghệ sĩ đến chúc mừng Trấn Thành, viết những lời động viên, đánh giá về bộ phim cùng những lời khen.

Trong số này, Hồ Ngọc Hà lên tiếng kêu gọi khán giả đến xem phim để ủng hộ đồng nghiệp đàn em. Thế nhưng, người đẹp này lại gây sốc với nhận định: “Phim này nếu ai không đi xem chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời”. Nhận định này của giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khiến cô hứng không ít “gạch đá”.

Không phải ai cũng có điều kiện đi xem phim. Và việc chọn phim nào để xem là sở thích và quyền của mỗi người, không thể dùng ý kiến chủ quan của mình để quy kết, áp đặt cảm xúc đối với người khác.

img

Hồ Ngọc Hà trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Bố già"

Ai cũng biết, Hà Hồ đang muốn giúp đỡ Trấn Thành và việc cô khen ngợi phim của đồng nghiệp cũng là một cách giúp đỡ để sản phẩm thu hút được đông đảo công chúng hơn. Thế nhưng, lời khen của cô lại vô tình phản tác dụng. Nói Hà Hồ khen quá hóa “lố” cũng không sai.

Hà Hồ là ca sĩ vốn có không ít antifan và chỉ cần cô bị hớ miệng, có thể làn sóng tẩy chay lan sang cả bộ phim của Trấn Thành. Và thực tế, nhiều người tuyên bố vì phát ngôn của Hà Hồ mà sẽ không đi xem “Bố già”.

Người ta hay có câu “khen cho nó chết” ngụ ý những lời khen có cánh, khen tâng bốc dễ gây tổn hại tới chính những người được khen. Hà Hồ chắc hẳn không có ác ý với Trấn Thành nhưng sau sự cố này, có lẽ người đẹp họ Hồ sẽ thận trọng hơn khi nhận xét về sản phẩm của người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.