Thông tin doanh nghiệp

Khen thưởng tài xế trả lại ví tiền bỏ quên của hành khách

11/02/2017, 22:03
image

Hành khách bỏ quên ví tiền trên xe trung chuyển Sơn Tùng bất ngờ nhận lại từ tài xế.

Sơn Tùng (2)
Tài sản hành khách bỏ quên trên xe trung chuyển Sơn Tùng.

Theo anh Hồ, khoảng 9h30 tối 9/2, anh điều khiển xe trung chuyển Sơn Tùng BKS 77B – 014.69 đi đón khách tại Đà Nẵng. Đến khuya cùng ngày khi về dọn dẹp xe, anh Hồ phát hiện 1 ví tiền, bên trong chứa gần 1 triệu đồng, 1 thẻ ATM và các giấy tờ tùy thân mang tên Ngô Văn Cường.

Do giờ đã khuya, đến sáng 10/2, anh Hồ mới gọi cho tổng đài Công ty Vận tải Sơn Tùng báo tin nhận được tài sản hành khách bỏ quên trên xe.

Nhận tin báo cùng chỉ đạo của lãnh đạo công ty, nhân viên tổng đài liên lạc nhanh với hành khách có tên Ngô Văn Cường thông báo sự việc, mời khách đến nhà xe Sơn Tùng tại Đà Nẵng để nhận lại đồ bỏ quên. Đến ngày 11/2, anh Cường đã nhận lại ví tiền của mình.

Sơn Tùng (1)
Anh Hồ (trái) trả lại ví tiền cho hành khách.

Ông Trần Sơn Tùng - Giám đốc Công ty Vận tải Sơn Tùng (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết đã thưởng "nóng" cho tài xế Hồ 200.000 đồng vì hành động đẹp này. "Tài xế Hồ mới làm việc được vài tháng nhưng nhiều lần chủ động trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên. Đây cũng là chủ trương chung của công ty nhằm tạo dựng thương hiệu xe chuyên nghiệp, thân thiện với hành khách", ông Tùng nói.

Xem thêm clip Tài xế drift xuất thần tránh tai nạn chết người:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.