Làm báo cùng Giao thông

Khi Bộ trưởng thị sát sân bay, chống nạn mất cắp hành lý

26/06/2015, 09:15

Độc giả hoan nghênh việc đích thân Bộ trưởng Thăng tới thị sát dây chuyền vận chuyển hàng hóa tại cảng hàng không.

53
Nhiều hành khách bức xúc vì mất cắp hành lý sân bay 

Mới đây, liên quan đến việc hàng loạt vụ mất cắp hành lý tại các sân bay, Báo Giao thông đã đăng tải bài viết “Bộ trưởng Thăng: Không giảm mất cắp hành lý sẽ “truy” cảng vụ”, bài báo nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của độc giả trên các mạng xã hội. Các ý kiến hoan nghênh việc đích thân Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tới thị sát dây chuyền vận chuyển hàng hóa tại cảng hàng không.

Cụ thể, bạn đọc X.C thích thú khi bài báo trích dẫn lời Bộ trưởng yêu cầu, từ nay đến cuối năm nếu không giảm số vụ mất cắp tại sân bay thì sẽ truy trách nhiệm các Giám đốc cảng vụ và nhận định: “Ủng hộ Bộ trưởng Thăng. Cơ quan quản lý vào cuộc thì chắc sẽ ổn. Trước nay, việc mất cắp có báo rồi cũng như không nên nhiều người mất chán không muốn báo. Việc này cần làm nghiêm để xây dựng hình ảnh của đất nước. Cần phải quy được trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước buông lỏng việc này”.

Đồng tình với ý kiến trên, bạn đọc Nguyen Hai Ha viết: “Nghe báo đưa Bộ trưởng vào cuộc rốt ráo như vậy thấy rất yên tâm, tôi nghĩ rằng điều này rất tốt cho hành khách và tôi kiến nghị cũng phải kiểm soát chặt chẽ tất cả nhân viên và cảng vụ để tránh xảy ra tình trạng này”. Trong khi đó, bạn đọc Vũ Long cho rằng: “Phải xem khâu tuyển chọn nhân viên bốc xếp, soi chiếu... ở sân bay cả dài hạn lẫn ngắn hạn có đúng quy trình không? Họ được đào tạo như thế nào và đặc biệt là các vấn đề liên quan đến đạo đức. Tôi nghĩ nên đề nghị Bộ Công an có chuyên án tìm ra thủ phạm ăn cắp hành lý lâu nay vẫn hoành hành ở các sân bay quốc tế”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.