Showbiz

Khi ca sĩ “thay bạn gái như thay áo”

28/09/2019, 09:31

Ồn ào tình cảm của Will và Linh Ka đang là tâm điểm khiến công đồng mạng xôn xao.

img
Will tiếp tục bị đồn đang hẹn hò với Linh Ka

Cặp đôi chênh nhau 13 tuổi bị đồn đang bí mật hẹn hò, khi cả hai được cho là đã “đánh lẻ” đi chơi ở Singapore, tham gia gameshow và còn đăng bài ủng hộ dự án nghệ thuật của nhau. Tuy nhiên, Linh Ka đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận đang hẹn hò. Phía Linh Ka còn đăng tải những chứng cứ để khẳng định mình và Will đi cùng ê-kíp chứ không “đánh lẻ“ như những thông tin đang được đồn trên mạng.

Kỳ thực, người ta xôn xao vì không hiểu sao bộ đôi này có thể hẹn hò với nhau thì ít, mà thắc mắc chuyện Will có người yêu mới thì nhiều. Không rõ thực hư có phải cặp đôi hẹn hò thật hay không nhưng Will bỗng bị cộng đồng mạng gắn một biệt danh mới là chàng ca sĩ “thay bạn gái như thay áo”. Chẳng là bởi mỗi lần ra MV mới, cựu thành viên của 365 lại dính tin đồn hẹn hò với một hotgirl nào đó. Sau khi chia tay Quỳnh Anh Shyn, anh thường xuyên bị bắt gặp “tay trong tay” cùng Kaity Nguyễn sau bộ phim “Em chưa 18”, bởi cả hai còn đóng chung hai MV của Will. Thời gian sau đó, Will lại kết hợp cùng hotgirl An Vy trong MV “Tận cùng nỗi nhớ”, đôi trẻ lộ ảnh đi xem phim cùng nhau và tình tứ tại nhiều sự kiện. Và lần này, thời điểm bị đồn hẹn hò với Linh Ka cũng là khi Will vừa ra mắt MV “Do em do anh do ai”.

Mặc dù từng bị đồn hẹn hò nhiều lần nhưng ngoài mối tình với Quỳnh Anh Shyn, Will chưa từng thừa nhận đang có quan hệ tình cảm với các hotgirl trên. Dẫu vậy, anh cũng hoặc lấp lửng, hoặc chẳng lên tiếng phủ nhận rõ ràng, cứ để dư luận mặc sức tự tưởng tượng, tự hỏi, tự trả lời.

Nhiều người cho rằng, Will đang dùng chuyện tình cảm để PR cho những sản phẩm của mình. Có thể Will sử dụng chiêu trò “xưa như trái đất” để hâm nóng tên tuổi và các sản phẩm của mình thật, cũng có thể những tin đồn hẹn hò chỉ là dư luận quá đa nghi. Thế nhưng, dù không biết thực hư có phải vậy không, chỉ biết hình ảnh của anh chàng đã xấu đi nhiều trong mắt công chúng.

Nhìn thấy Will, người ta lập tức nhắc tới những hotgirl. Các sản phẩm của anh ra mắt, người ta bàn tán về tính cách “lăng nhăng” của anh nhiều hơn sản phẩm. Và bất chấp tin đồn có thể đúng hoặc sai, nhưng Will cũng bỗng trở thành chàng ca sĩ với tình trường dài như Vạn Lý Trường Thành, điều này chẳng hay ho chút nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.