Showbiz

Khi fan “mổ xẻ” chuyện tình của Sơn Tùng M-TP

27/01/2021, 07:02

Hải Tú - diễn viên độc quyền của Công ty Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành người đầu tiên bị nghi ngờ là người thứ 3 và bị "soi" bằng chứng.

img

Hình ảnh Hải Tú và Sơn Tùng M-TP trong MV “Chúng ta của hiện tại”

Chưa một lần xác nhận hẹn hò, chưa một lần cùng xuất hiện trước công chúng, nhưng trong suốt 8 năm qua, Thiều Bảo Trâm được cho là bạn gái âm thầm bên Sơn Tùng M-TP từ ngày nam ca sĩ chập chững lập nhiệp. Bởi, cô là nghệ sỹ nữ Việt Nam duy nhất được Sơn Tùng theo dõi. Cả hai nhiều lần bị “soi” bằng chứng đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài, mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm, thời gian...

Tưởng rằng mối tình thầm lặng này sẽ có một kết thúc đẹp thì mới đây, cặp đôi được cho là đã “đứt gánh giữa đường” vì “người thứ 3”.

Ngay lập tức, Hải Tú - diễn viên độc quyền của Công ty Sơn Tùng M-TP thành lập nhanh chóng trở thành người đầu tiên bị nghi ngờ là “em gái trà xanh” (người thứ 3) và cư dân mạng tiếp tục “soi” bằng chứng.

Nào là, Hải Tú là cô gái người Việt thứ 2 được Sơn Tùng theo dõi trên mạng xã hội, ngược lại Hải Tú cũng chỉ theo dõi duy nhất Sơn Tùng. Cả hai thường xuyên “thả thính” bằng bình luận, chụp ảnh trùng góc, trùng địa điểm, thậm chí chiếc áo Hải Tú mặc trước khi nổ ra scandal còn được cho là áo của Sơn Tùng từng mặc trước đó...

Chỉ trong một đêm, các group anti Hải Tú đã “mọc lên như nấm” với lượng thành viên tăng chóng mặt. Có group đạt hơn 347.000 thành viên, trở thành nhóm anti-fan đông đảo nhất showbiz Việt.

Trong một diễn biễn khác, mạng xã hội xuất hiện nhóm dân mạng lập group “anti ngược” Thiều Bảo Trâm với dòng giới thiệu: “Hội những người ghét Thiều Bảo Trâm, yêu mến và bảo vệ cặp đôi Hải Tú - Sơn Tùng M-TP”. Điểm chung của những group này là đăng tải nhiều bài viết công kích, lăng mạ nhân vật chính.

Sơn Tùng, từ biểu tượng của chàng trai chung tình trở thành kẻ bội bạc, Thiều Bảo Trâm bỗng dưng bị đẩy vào tình cảnh đáng thương, còn Hải Tú, chưa biết có phải là “trà xanh” hay không nhưng bỗng chốc nổi tiếng có lượng anti-fan hùng hậu nhất Vbiz.

Hiện, chưa có câu trả lời chính thức nào được đưa ra, tất cả vẫn dừng lại ở “tin đồn”, “nghi vấn” kèm nút “follow” trên Instagram hay những bức ảnh có điểm chung. Nhưng việc cộng đồng mạng hùa nhau công kích người khác bằng những ngôn ngữ khó nghe là hành động thiếu văn minh. Chuyện tình cảm, dù của nghệ sỹ hay của bất kỳ ai cũng là chuyện cá nhân và họ cũng có quyền riêng tư của mình.

Hơn nữa, Luật An ninh mạng cũng đã quy định, cấm mọi cá nhân có hành vi lăng mạ, mạt sát người khác trên không gian mạng, cụ thể hơn là chửi bới, nhục mạ hoặc có các hành vi thái quá khác. Đừng vì thiếu tỉnh táo và hiểu biết, không kiềm chế cảm xúc nhất thời có thể dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.