Showbiz

Khi gái đẹp của showbiz Việt bản lĩnh bước qua scandal, chẳng sợ hãi gì!

20/05/2020, 10:00

Không riêng Trâm Anh, Hoàng Thùy Linh, Angela Phương Trinh… là những người đẹp đầy bản lĩnh khi dám đối mặt với quá khứ để hoàn thiện bản thân.

img
Hot girl Trâm Anh dường như đã tìm được bến đỗ bình yên sau những ồn ào trong quá khứ

Hơn 1 năm sau sự cố lộ clip cá nhân, hot girl Trâm Anh bắt đầu cởi mở hơn trên mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ các hoạt động và chiêm nghiệm cuộc sống. Đặc biệt, mới đây, người đẹp sinh năm 1995 còn úp mở việc sắp sửa xe lên hoa sau khi đã tìm được nửa kia. Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!”, Trâm Anh khoe ảnh xúng xính trong bộ váy cô dâu kèm dòng tâm sự.

Trên mạng xã hội, Trâm Anh luôn tỏ ra yêu đời, lạc quan với cuộc sống. Và cứ nhìn những dòng trạng thái gần đây của cô nàng thì có thể thấy, Trâm Anh gần như đang lột xác so với quá khứ.

Không riêng Trâm Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên… cũng là những người đẹp đầy bản lĩnh khi thẳng thắn đối mặt với quá khứ để hoàn thiện bản thân hơn. Trong đó, Hoàng Thùy Linh được coi là cô gái mạnh mẽ khi đối mặt với scandal. Sự cố lộ clip đời tư năm 2007 đã nhấn chìm tương lai một cô gái 19 tuổi. Đến nay, nữ ca sĩ không những không gục ngã mà còn trở lại đầy ngoạn mục với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, có độ phủ sóng cao. Đơn cử, những sản phẩm âm nhạc gần đây của Hoàng Thuỳ Linh đều nhận được hàng triệu lượt xem và chiến thắng nhiều giải thưởng uy tín như: Làn sóng xanh, Cống hiến…

img
Angela Phương Trinh phá bỏ "mác gái hư" để trở thành mỹ nhân được yêu mến

Hay, “nữ hoàng thị phi” Angela Phương Trinh từng khiến người đời ngán ngẩm với loạt ồn ào: khoe da thịt quá đà, bỏ học sớm, phẫu thuật thẩm mỹ, yêu đại gia hơn 20 tuổi, vi phạm luật giao thông, bị cấm diễn vì mặc hở hang…, đến nay cũng “nền tính” hơn. Đã 3 năm nay, Phương Trinh gần như vắng mặt trong các dự án điện ảnh lẫn ca hát, thay vào đó là tham gia các dự án thiện nguyện.

Bản thân Angela Phương Trinh từng thừa nhận: “Cuộc đời không nên cứ mãi bình yên, phải có những va vấp như vậy để mình trưởng thành hơn, rút ra những bài học kinh nghiệm. Phải có ngày đó tôi hôm nay mới hiểu được giá trị của cuộc sống, của tình thương là như thế nào. Nếu không, chắc tôi mãi cũng chỉ mãi là một đứa trẻ ham chơi, ích kỷ chỉ biết sống cho bản thân mình. Tôi cảm ơn showbiz”.

img
Hình ảnh của Nguyễn Lệ Nam Em tụt dốc không phanh sau loạt ồn ào đời tư

Ở một bối cảnh khác, có không ít nghệ sĩ vẫn cứ mãi loay hoay, ngụp lặn trong chuỗi ồn ào đời tư chưa hồi kết. Nam Em, một trong số người đẹp để lại nhiều tiếc nuối khi scandal làm mất điểm trước công chúng. Từ ồn ào tình cảm với Trường Giang vào năm 2018, đến chuyện tình tay 3 với VJ Quốc Bảo hồi đầu năm 2020… đến nay, người ta dần quên đi phong thái tự tin của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, hay một Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long xinh đẹp. Thay vào đó là một “Hoa hậu thị phi” với loạt phát ngôn và hành động khó hiểu.

Có thể thấy, ồn ào đôi khi không phải từ trên trời rơi xuống mà do chính chủ nhân cố tình tạo ra để thu hút chú ý của dư luận, “đánh bóng tên tuổi”. Nếu nếu thiếu kiểm soát để quá đà, quá lố thì nó sẽ gây phản ứng ngược, làm cho công chúng quay lưng, nhất là khi chạm tới phạm trù đạo đức, gây mất lòng tin yêu của công chúng, khiến thân bại danh liệt. Mặt khác, một người nghệ sĩ bản lĩnh, khéo léo thì sẽ biến những sóng gió đó thành kinh nghiệm và nghị lực để chứng minh tài năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.