Trong nước

Khi golf không chỉ là thể thao mà còn là lòng nhân ái

25/12/2017, 18:14

Tập đoàn BRG cho biết, golf không chỉ là một môn thể thao mà còn là nơi thể hiện lòng nhân ái.

ba-nguye-thi-nga-va-tu-thien-tai-Lao-Cai

Bà Nguyễn Thị Nga tham gia một hoạt động xã hội tại Lào Cai

Hội nghị Golf Châu Á Thái Bình Dương 2017 (APGS 2017) khép lại với sự thành công và khẳng định chỗ đứng của golf Việt Nam trên bản đồ khu vực. Theo Tập đoàn BRG, không chỉ có tính chuyên môn cao, những doanh nhân và người yêu golf còn thể hiện sự đồng cảm, trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Đơn cử, trong khuôn khổ APGS 2017, vị tỷ phú sáng lập hãng dụng cụ golf nổi tiếng PXG là Bob Parsons đã cam kết ủng hộ trẻ em nghèo Việt Nam 200 nghìn USD (hơn 5,3 tỷ đồng) thông qua các chương trình từ thiện do Tập đoàn BRG triển khai và được bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, lựa chọn.

Ngay sau sự kiện APGS 2017, BRG tiếp tục tham gia tổ chức Giải Golf Tiền Phong Championship 2017 lần thứ nhất ngày 16/12 tại BRG King’s Island Golf Resort (Hà Nội). Giải golf nhằm giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ những thanh niên có năng khiếu để tạo nguồn nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ : “Golf tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và tạo được chỗ đứng trên bản đồ golf quốc tế. Số lượng tay golf trong nước ngày một tăng lên, nhiều tay golf nước ngoài cũng lựa chọn Việt Nam là điểm đến. Thông qua những sự kiện golf, ngoài niềm đam mê thể thao được chia sẻ, lòng nhân ái cũng được thắp lên mạnh mẽ. Để để lan tỏa những giá trị nhân văn của môn thể thao hấp dẫn này, Tập đoàn BRG luôn mong muốn được cùng với golf đóng góp cho xã hội những điều tốt đẹp nhất.”

Thời gian qua, Tập đoàn BRG đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện thông qua golf như chương trình “Swing for the Kids” do Tập đoàn BRG phối hợp với báo Đầu tư tổ chức. Nhiều năm qua, các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo đã được chương trình trao học bổng.

Bà Nguyễn Thị Nga cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình để hỗ trợ thêm nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp các địa bàn cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.