Showbiz

Khi hẹn hò để… lấy danh?

16/08/2020, 07:06

Có nhiều tin đồn và luồng tin thất thiệt về mối quan hệ giữa Hương Giang với chàng doanh nhân người Singapore Matt Liu.

img
Hương Giang và Matt Liu bị nghi ngờ chỉ đang “hợp tác” để tạo chiêu trò

Sau khi Hương Giang công khai hẹn hò với chàng doanh nhân người Singapore Matt Liu - được giới thiệu là CEO của một công ty cơ khí trong chương trình “Người ấy là ai”, đã có nhiều tin đồn và luồng tin thất thiệt về mối quan hệ này.

Cụ thể, một nhân vật được cho là bạn gái cũ của doanh nhân này khẳng định hai người mới chia tay được 1 tháng, thay vì 1 năm như thông tin Liu chia sẻ trong chương trình. Cũng có người nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò dàn dựng để cả Hương Giang và Matt Liu lấy danh “làm ăn” chứ không hề hẹn hò hay yêu nhau thực.

Trước ồn ào của dư luận, Hương Giang không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận và chỉ cho biết sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng để tập trung vun vén ngoài đời thực. Còn doanh nhân Matt Liu giữ im lặng.

Trước đây, có nhiều gameshow hẹn hò từng dính “phốt” về mục đích tham gia của người chơi như “Lựa chọn của trái tim”, “Love house - Ngôi nhà chung”… Ở đó, người tham gia có thể là những hot girl, diễn viên trẻ muốn vào chương trình để lấy danh, nổi tiếng.

Chàng trai Đức Nguyên kết đôi cùng “hotgirl thị phi” Mon 2K trong “Lựa chọn của trái tim” nhưng sau đó thừa nhận tham gia chương trình chủ yếu để PR tên tuổi. Cả hai bước ra khỏi chương trình đã không gặp gỡ nhau.

Có thể nói, các gameshow hẹn hò được sự quan tâm lớn có thể coi là cơ hội tốt để những người chơi PR tên tuổi của mình. Đó có lẽ là lý do khán giả thấy nhiều hotgirl, hotboy, người mẫu, diễn viên cũng tham gia để… tìm người yêu.

Tất nhiên, không phải ai cũng thừa nhận điều này nhưng rõ ràng, những gì họ thể hiện trước máy quay và sau chương trình khiến khán giả ngầm hiểu sự thật. Chính MC Quyền Linh cũng từng thừa nhận có một số chương trình hẹn hò được dàn dựng đẹp mắt, khách mời nói những câu hoa mỹ nhưng không có sự chân thật mà có sự chuẩn bị trước.

Một gameshow hẹn hò ít nhiều mang tính chất giải trí, nhưng khai thác chuyện tình cảm chỉ để cho vui thì lại không nên. Bởi, sự thành công của một gameshow hẹn hò chính là se duyên, để kết thúc chương trình tạo ra những mối lương duyên, hạnh phúc ngoài đời thực cho các cặp đôi thay vì chỉ là dựng drama để tăng rating hay PR tên tuổi cho người tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.