Showbiz

Khi hoa hậu trút bỏ xiêm y, phấn son

14/07/2021, 05:59

Các hoa hậu chẳng phải chỉ đẹp khi xuất hiện lộng lẫy trên các sân khấu hay sự kiện, họ cũng đẹp khi có những hành động ý nghĩa truyền cảm hứng.

TP.HCM những ngày này đang phải căng mình với dịch bệnh và trở thành điểm “nóng” nhất cả nước với số ca nhiễm Covid-19 tăng cao.

Lệnh giãn cách toàn thành phố được ban hành, người dân phải ở nhà, hạn chế ra đường. Nhưng nhiều hoa hậu, á hậu thay vì quần là áo lụa, son phấn ngát hương hay luôn có một ê-kíp lo lắng cho mọi thứ thì nay, họ tất bật trở thành những đầu bếp, mang tới những bữa ăn hỗ trợ dân nghèo và đội ngũ chống dịch.

img

Hoa hậu Tiểu Vy tất bật chuẩn bị những bữa cơm cho người nghèo

Những ngày qua, hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, á hậu Kiều Loan, Phương Anh… cùng CLB “Suối mát từ tâm” đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng vì dịch bệnh trên địa bàn TP HCM.

Chiến dịch bắt đầu từ ngày 7/7 kéo dài liên tục 10 ngày, mỗi ngày có từ 1.500 - 1.700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly, phong tỏa trong thành phố. Mục tiêu của chiến dịch là sẽ là trao 30.000 suất ăn đủ chất dinh dưỡng cho bà con.

Không chỉ trực tiếp tham gia vào các hoạt động hỗ trợ, các nàng hậu còn ủng hộ quỹ phòng chống dịch. Hoa hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Lương Thùy Linh ủng hộ 5 triệu đồng, á hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng…

“Chứng kiến những mảnh đời khó khăn đang kiệt quệ vì đại dịch, tôi cũng như các thành viên của CLB quyết định thực hiện chiến dịch “Bếp ăn Suối mát từ tâm” với hy vọng có thể cung cấp hàng nghìn bữa ăn dinh dưỡng cho người dân khó khăn để chống chọi với đại dịch”, hoa hậu Tiểu Vy thổ lộ.

Hình ảnh các người đẹp khoác lên mình những chiếc áo xanh đồng phục tình nguyện viên, ăn vận giản dị ngồi nấu bếp hay phát các suất ăn cho người dân khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng, dành những lời ngợi khen.

Những hình ảnh đó cũng để thấy rằng, các hoa hậu chẳng phải chỉ đẹp khi xuất hiện lộng lẫy trên các sân khấu hay sự kiện, họ cũng đẹp khi có những hành động ý nghĩa truyền cảm hứng.

Như lời hoa hậu Lương Thùy Linh: “Nếu hoa hậu không có sứ mệnh truyền cảm hứng thì có hoa hậu để làm gì?”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.