World Cup 2022

Khi nào bán vé trận đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản?

24/10/2021, 13:19

VFF sẽ bán vé hai trận trận Việt Nam gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út tại vòng loại World Cup từ ngày 27/10.

Ngày 24/10, VFF đã ra thông báo chính thức về thời gian bán vé hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà vào tháng 11 tại vòng loại World Cup 2022.

img

Tuyển Việt Nam đá hai trận sân nhà vào tháng 11

Cụ thể, vé trận Việt Nam gặp Nhật Bản (11/11) và Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út (16/11) sẽ được bán đồng thời trên ứng dụng VinID từ 10h ngày 27/10.

Thời gian kết thúc là ngày 30/10 với trận Nhật Bản và 4/11 với trận Ả Rập Xê Út hoặc tới thời điểm hết vé.

Mỗi cổ động viên chỉ được mua tối đa 2 vé mỗi trận thông qua thẻ căn cước công dân hoặc CMND, thanh toán bằng ví VinID, thẻ nội địa hoặc quốc tế.

Cổ động viên mua vé sẽ nhận qua đường bưu điện theo địa chỉ đã đăng ký.

Đối với những vé mua có thông tin địa chỉ nhận không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc không phát được cho khách hàng, vé sẽ được trả tại Bưu cục KHL Nam Từ Liêm 2, số 14 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Người nhận vé phải xuất trình CMND hoặc Thẻ CCCD như đã đăng ký.

Trường hợp uỷ quyền, người nhận thay cần có CMND/Thẻ CCCD bản gốc và bản photo của người uỷ quyền và người được uỷ; giấy uỷ quyền ghi rõ các thông tin người uỷ quyền và người được uỷ quyền cũng như xác nhận không khiếu nại với BTC về số lượng vé do người uỷ quyền bàn giao/không bàn giao.

Với việc chỉ có khoảng 10 nghìn vé được phát hành mỗi trận, chắc chắn cơn sốt vé sẽ được đẩy lên đỉnh điểm.

Trước đó, VFF cũng đã công bố giá vé ở hai trận đấu nói trên. Cụ thể, vé gồm 5 mệnh giá: 500 nghìn, 700 nghìn, 900 nghìn và 1,2 triệu đồng.

Điều kiện để người hâm mộ được vào sân là đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng.

Bên cạnh đó, khán giả cần có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Trên sân, toàn bộ cổ động viên phải thực hiện nguyên tắc 5K và điều phối của BTC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.