Bóng đá

Khi nào Công Phượng thoát khỏi “địa ngục” Sint Truiden?

22/12/2019, 10:40

Tiền đạo Công Phượng dự kiến trở về Việt Nam vào ngày 29/12 để ký hợp đồng và ra mắt CLB TP.HCM.

img
Công Phượng sắp về Việt Nam thi đấu

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở về Việt Nam vào ngày 29/12 để ký hợp đồng và ra mắt CLB TP.HCM. Trước đó, á quân V-League 2019 đã đàm phán thành công mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng ở Sint Truiden (Bỉ). Số tiền TP.HCM phải bỏ ra rơi vào khoảng 100 nghìn euro, tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng.

Công Phượng gia nhập Sint Truiden hồi đầu mùa giải 2019-2020 nhưng anh mới được ra sân duy nhất 1 lần ở đội 1 trong vòng vài phút. Còn lại, cầu thủ Việt Nam gần như nằm ngoài kế hoạch của Sint Truiden. Anh thậm chí còn không có tên ở danh sách dự bị thời gian qua.

Trước khi TP.HCM vào cuộc “giải cứu” Công Phượng, CLB Sarajevo (Bosnia) cũng đã ngỏ ý muốn đàm phán chiêu mộ chân sút quê Nghệ An. Dẫu vậy, khi đó bầu Đức không đồng ý để đối tác này tiếp cận cầu thủ con cưng. Sau một thời gian dài chứng kiến Phượng bị đày ải, vị doanh nhân gốc Bình Định có lẽ đã đổi ý.

Việc về Việt Nam thi đấu có thể coi là tín hiệu lạc quan với Công Phượng. Anh chắc chắn được ra sân nhiều hơn, từ đó đảm bảo suất lên tuyển trong năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.