Showbiz

Khi nghệ sĩ “cạch mặt” nhau

07/07/2020, 06:46

Những ngày gần đây, thông tin Á hậu Huyền My và diễn viên Phương Oanh bất ngờ vướng tin đồn “nghỉ chơi” gây xôn xao dư luận.

img
Trước khi vướng tin đồn nghỉ chơi, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn được biết đến là những chị em thân thiết

Nguồn cơn bắt đầu từ việc khoảng 2 tháng gần đây hai người ít xuất hiện và thể hiện tình cảm với nhau hơn hẳn. Phương Oanh và Huyền My cũng bất ngờ bỏ theo dõi trên mạng xã hội và không xuất hiện chung cùng nhau nhiều như trước. Trước những đồn đoán, cả hai người đẹp đều không lên tiếng giải thích mà tập trung vào công việc và cuộc sống riêng.

Cách đó không lâu, cặp chị chị em em Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cũng có dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân được cho là giọng ca “Cung đàn vỡ đôi” đang hẹn hò tình cũ của Quỳnh Anh Shyn - một thiếu gia Hà thành tên H. Trên Instagram, fashionista 9X đã nhấn “hủy theo dõi” tài khoản của Chi Pu. Khi một thành viên mạng bình luận: “Em thích chị lắm nên hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật, chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thất vọng lắm”, Quỳnh Anh Shyn trả lời: “Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé”. Về phía Chi Pu, hôm 26/6, cô lên tiếng trấn an fan, khẳng định không làm gì hổ thẹn với lòng mình.

Trước đó, bộ đôi ca sĩ Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn, Minh Hằng - stylist Travis Nguyễn… cũng vướng tin đồn nghỉ chơi.

Rõ ràng, chuyện nghệ sĩ “cạch mặt nhau” không còn xa lạ, cũng vô vàn lý giải khách quan cũng như chủ quan. Điều này đã minh chứng cho việc, không phải tự nhiên mà nhiều sao lại cho rằng “không có tình bạn trong showbiz”.

Vẫn biết, nghệ sĩ là những người có cái tôi cao, hai bên cũng khó vui vẻ hoặc hợp tác hiệu quả nếu không có thiện cảm. Ai cũng có quyền chọn lựa bạn hay đối tác của mình. Tuy nhiên, nghệ sĩ vẫn cần lắm được hoạt động trong môi trường cạnh tranh lành mạnh, tôn trọng lẫn nhau, vì hoạt động nghệ thuật mà mất đi cảm xúc thì thật đáng tiếc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.