Văn hóa - Giải Trí

Khi nghệ sĩ cũng trở thành miếng mồi ngon của nhà sản xuất

08/05/2017, 13:59

Mâu thuẫn giữa các huấn luyện viên với nhau đã và đang trở thành chiêu bài để các game show trên sóng truyền hình...

minh-hang-ho-ngoc-ha

Scandal Hồ Ngọc Hà-Minh Hằng làm ồn ào showbiz một thời gian.

Cách đây không lâu, vụ ồn ào giữa hai giám khảo Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng trong chương trình The Face đã trở thành đề tài “nóng” trong dư luận. Chưa rõ thực hư đằng sau câu chuyện Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép cô phải rời bỏ “ghế nóng” như thế nào, nhưng rõ ràng công chúng đang đặt ra nghi vấn, liệu đây có phải chiêu trò PR để thu hút khán giả của nhà sản xuất hay không? Bởi lẽ, theo những gì Minh Hằng nói trên báo chí thì thông tin Hồ Ngọc Hà chèn ép cô được rò rỉ từ chính người trong BTC. Bên cạnh đó, dù được báo chí đề cập nhiều lần nhưng BTC vẫn chọn cách im lặng.

Khi câu chuyện của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng chưa kịp lắng xuống, thì dư luận bắt đầu sục sôi với câu chuyện của Mr. Đàm và Phương Thanh xung quanh chiếc ghế giám khảo của game show có tên “I can do that”.

Sự việc bắt đầu “nóng” lên khi BTC chương trình “I can do that” gửi thông cáo tới báo chí khẳng định, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhiều yêu sách, trong đó có điều khoản anh chỉ đồng ý ngồi ghế giám khảo với Phương Thanh trong một vài số. Trong trường hợp Phương Thanh làm giám khảo chính thức và đi xuyên suốt chương trình cùng anh thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui.

Câu chuyện trên đẩy lên cao trào do cả hai đã mâu thuẫn từ trước. Mr. Đàm cho biết, mọi chuyện không như BTC nêu và anh không hề muốn đạp đổ bát cơm của người khác. Bản thân Mr. Đàm kêu gọi hơn 500 anh chị em nghệ sĩ tẩy chay “I can do that” vì cho rằng, BTC mượn danh tiếng và chuyện anh xích mích với Phương Thanh để PR. Trong khi đó, Phương Thanh cho biết, đó là câu chuyện của BTC và Mr. Đàm, mình không liên quan.

Câu chuyện của Mr. Đàm - Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng, cũng chỉ là phần nổi của tảng băng trong các chiến dịch PR của những chương trình game show hiện nay. Trong quá khứ, đã có hàng loạt những vụ PR gây sốc của nhà sản xuất game show khi họ cố tình khai thác mâu thuẫn giữa các nhân vật nổi tiếng để thu hút khán giả đã từng xảy ra.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã bị lợi dụng tên tuổi để kéo vào “chiến dịch” của nhà sản xuất. Tình trạng trên lặp đi, lặp lại nhiều lần gây bức xúc cho giới nghệ sĩ chân chính lẫn khán giả. Bên cạnh đó, đã đẩy khán giả lạc vào “ma trận” của những tin đồn nửa thật, nửa giả để rồi họ bật tivi lên xem thử sau những lùm xùm, tranh cãi dìm hàng, tố cáo nhau các nghệ sĩ đối xử với nhau như thế trong chương trình đang phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.