Showbiz

Khi nghệ sĩ Việt lận đận tìm con đường nổi tiếng

10/07/2017, 09:09
image

Tìm kiếm sự nổi tiếng bằng giọng hát không được, Phan Ngọc Luân đổi đời bằng cuộc thi nhan sắc.

Phanngocluan-sn

Phan Ngọc Luân - Nghệ sĩ Việt lận đận tìm con đường nổi tiếng

Phan Ngọc Luân là một ca sĩ, anh từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ 2, vào top 16 Sao Mai điểm hẹn rồi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Bên cạnh đó, Phan Ngọc Luân còn tham gia nhiều gameshow giải trí trên truyền hình như: Gương mặt thân quen... Mặc dù đã phát hành MV, tham gia nhiều chương trình, cuộc thi nhưng cái tên Phan Ngọc Luân vẫn không đọng lại bất kì ấn tượng nào trong khán giả, anh chỉ được công chúng nhớ đến với tin đồn cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng.

Thế nên, tìm kiếm sự nổi tiếng bằng giọng hát không được, Ngọc Luân đổi đời bằng cuộc thi nhan sắc. Mới đây, người ta ngã ngửa khi thấy anh tham gia cuộc thi nhan sắc Nam vương người Việt thế giới 2017 được tổ chức bên Mỹ và giành được giải Á vương và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ. Thông tin này đã khiến mọi người xôn xao và tò mò, bởi lần đầu tiên trong showbiz Việt, một ca sĩ nam lại đi thi một cuộc thi nhan sắc. Dù chưa nói trước danh hiệu “ao làng” kia mang về cho Phan Ngọc Luân sự nổi tiếng hơn hay không, đắt show hơn không nhưng trước mắt, cái tên Nam vương Phan Ngọc Luân đã trở nên hot trên truyền thông.

Nếu trước đây, giấc mộng trở thành một người nổi tiếng thật khó khăn, thì đến hiện tại điều này đã dễ thở hơn rất nhiều. Họ có thể tìm kiếm sự nổi tiếng ở các cuộc thi gameshow truyền hình thực tế hay các cuộc thi sắc đẹp trong nước hoặc quốc tế. Chính vì thế, lâu nay trên các mặt trận truyền thông, không chỉ có Phan Ngọc Luân, người ta còn thấy nhiều nghệ sĩ cũng nhẵn mặt thi thố từ giọng hát đến nhan sắc.

Xem thêm video:

Không chỉ là vinh dự hay tiếng tăm, chiếc vương miện long lanh, những ngôi vị quán quân còn là vật bảo đảm cho sự đổi đời như cổ tích cho những ai sở hữu. Sau khi tham gia thi cuộc thi này, dù có đạt giải cao, danh hiệu cao hay không cũng sẽ có cơ hội được nhiều người “dòm ngó” và biểu diễn tại những địa điểm lớn nhỏ. Chính bởi vậy, rất nhiều nghệ sĩ bỏ ra một cái giá rất lớn để đầu tư cho “nghề nghiệp” tương lai.

Tuy nhiên, để tìm được một vị trí vững chắc trong làn sóng nghệ thuật ngày càng có nhiều người tài năng quả thật là một cuộc chiến đấu “ngộp thở”. Thực tế, nhiều trường hợp các thí sinh sau các cuộc thi ca hát, sắc đẹp lại rơi vào tình trạng “lao đao”, mất hút vì không thật sự tài năng hoặc không có được định hướng nghề đúng đắn. Chính vì vậy, thay vì mải miết thi, tìm kiếm và sáng tạo những sản phẩm âm nhạc nên là điều cần thiết hơn.Bắc Lưu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.