Showbiz

Khi người đẹp đặt cược với cuộc thi nhan sắc

11/09/2019, 18:01

Gạt các danh hiệu đang sở hữu, Thúy Vân trở lại đường đua nhan sắc trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến dư luận tranh cãi.

img
Á hậu Thúy Vân “làm lại từ đầu” khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Quyết định gạt các danh hiệu đang sở hữu (Á khôi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014; Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015), người đẹp Thúy Vân trở lại đường đua nhan sắc trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến giới chuyên môn chú ý. Dư luận tranh cãi, bởi với kinh nghiệm của mình, Thúy Vân đã đủ sức để làm giám khảo của cuộc thi nhan sắc, chứ đừng nói trở thành thí sinh để cạnh tranh với những gương mặt mới. Chưa kể, độ tuổi 26 của Thúy Vân cũng đã khá “dừ” để đi thi một cuộc thi nhan sắc.

Trường hợp của Thúy Vân khiến nhiều người nhớ đến Nguyễn Thị Loan, “gương mặt quen thuộc” trong nhiều cuộc thi nhan sắc trước đây. Nguyễn Thị Loan đã có kinh nghiệm 7 năm tham gia cuộc thi nhan sắc với những thành tích như: Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013; Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014; Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế;… Cũng như Loan, Vân dường như chưa hài lòng với những danh vị mà mình đạt được ở các “đấu trường” nhan sắc.

Có thể thấy, sức hút từ chiếc vương miện chưa bao giờ thôi giảm nhiệt với nhiều người đẹp, bất kể họ đã đạt được những thành công riêng trong sự nghiệp của mình, từ Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Nguyễn Thị Loan hay Thúy Vân… Dễ hiểu thôi khi danh hiệu luôn mang tới những bước ngoặt và những cơ hội đổi đời cho các người đẹp. Điều đó dễ thấy ở những người đẹp như Lan Khuê, Phạm Hương.

Thế nhưng, trở lại xuất phát điểm được coi là một quyết định liều lĩnh của những người đẹp này bởi các cuộc thi nhan sắc thường đề cao những “viên ngọc thô” hơn những “gương mặt thân quen”. Nếu không đoạt giải cao, họ có thể chịu sự săm soi và khiến những người yêu mến mình thất vọng. Điều này cũng được chính Thúy Vân thừa nhận: “Sẽ hơi quê và buồn nếu không đạt được vị trí cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Tất nhiên với kinh nghiệm của mình, họ cũng có thể đạt được danh vị cao nhưng đồng nghĩa là những ánh nhìn nghi ngờ về tính minh bạch và công bằng từ phía dư luận dành cho cuộc thi và chính người đẹp ấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.