Văn hóa - Giải Trí

Khi người đẹp “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”

22/08/2017, 10:00

Mới đây, Công an TP.HCM đã bắt giữ đường dây môi giới, bán dâm nghìn USD trên địa bàn.

Pham Thi Thanh Hien

Người đẹp "tú bà" Phạm Thị Thanh Hiền

Trong số ba “tú bà” này, gây chú ý nhất là Phạm Thị Thanh Hiền, người vừa đăng quang cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 đầu tháng 2 vừa qua, còn Nguyễn Thị Ngọc là Á khôi cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp Việt Nam 2017. Để “vui vẻ” với họ, khách làng chơi phải trả từ 700 - 2.500 USD.

Xưa, các cụ có câu: “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”, để chỉ cái danh tiếng xây ba năm tốn ba vạn, có thể thiêu trong một giờ, bán với cái giá rẻ mạt ba đồng. Thì giờ đây, cái “danh” ấy dường như đã có giá đắt hơn, lên tới cả chục nghìn USD. Và phải chăng, vì lượng mỹ kim quá lớn ấy mà các kiều nữ Việt bây giờ dù chỉ mới có chút danh nho nhỏ, đã sẵn sàng bán sạch.

Nhiều người đẹp cố gắng bằng mọi cách giành được một giải thưởng, thậm chí chấp nhận việc bị dư luận cho là “ao làng”, giải “chui” để mang danh ấy đi bán?

Tiền bạc luôn là thứ cám dỗ khó cưỡng, nó khiến một số người đẹp thiếu tài năng lại lười lao động bất chấp nhân phẩm, dấn thân vào con đường tội lỗi với mong muốn đổi đời nhanh chóng.

Câu chuyện vừa xảy ra thêm một lần phơi bày một mảng tối trong giới showbiz, hay nói cách khác đây là lối sống lệch chuẩn, thực dụng, chạy theo đồng tiền của một số người đẹp. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.