Showbiz

Khi người nổi tiếng đánh người, quấy rối tình dục trên máy bay

23/03/2015, 06:51

Diễn viên Melissa Mendez và ca sĩ Bobby Kim đã khiến nhiều người ngán ngẩm khi hành động thiếu kiềm chế trên máy bay.

Untitled

Diễn viên Melissa Mendez bị cảnh báo 2 lần trước khi khiến máy bay quay lại nơi khởi hành

Hôm 20/3, diễn viên nổi tiếng Philippines - Melissa Mendez đã gây náo loạn trên một chuyến bay của hãng Cebu Pacific Air khởi hành từ Manila đến Mindanao. Trên máy bay, nữ diễn viên từ chối trả lại ghế cho một hành khách khác tên là Rey Pamaran đã đặt trước đó.

Rey Pamaran kể lại, khi được yêu cầu trả lại chỗ ngồi, Melissa lập tức nổi giận và cãi cọ, chửi rủa anh. Rey cho biết hơi thở của nữ diễn viên 50 tuổi có mùi rượu.

“Bà ấy nồng nặc mùi rượu. Tôi nói hãy bình tĩnh, đi súc miệng để nói chuyện tử tế thì bà bất ngờ đấm vào mặt tôi” - Rey Pamaran viết trên trang Facebook. Chị gái của Melissa là Glenda Garcia sau đó cũng bắt đầu đánh tiếp viên hàng không.

Nam diễn viên kiêm cầu thủ bóng bầu dục Andrew Wolff là một người bạn của Rey Pamaran cùng chuyến bay cũng xác nhận sự việc. Andrew kể lại Melissa Mendez trả lại chỗ ngồi sau 30 phút chửi rủa. Nhưng khi máy bay đã đi được một nửa chặng đường thì Melissa tấn công người bạn của anh. Cơ trưởng của chuyến bay đã phải tuyên bố quay trở lại Manila vì sự ngang bướng của Melissa.

Hãng Cebu Pacific cũng xác nhận chuyến bay 5J 771 Manila-Pagadian phải trở lại "do báo cáo về một hành khách ngang bướng”. Về phía Melissa Mendez, nữ diễn viên kỳ cựu nói rằng bà bị Rey dọa đánh nếu không trả lại chỗ và phủ nhận việc say xỉn trên máy bay.

Khi máy bay hạ cánh ở Manila, bà Melissa Mendez được 20 nhân viên an ninh hộ tống rời máy bay. Nữ diễn viên này có thể đối mặt với mức phạt hành chính 7.500 bảng Anh hoặc ngồi tù 3 năm.

Melissa Mendez là diễn viên kỳ cựu với hàng chục vai diễn. Bà từng được đề cử tại giải thưởng FAMAS của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Philippines.

Trước đó, một ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc là Bobby Kim cũng đã gây náo loạn máy bay vì say rượu.

3
 Bobby Kim đã say rượu và bắt đầu lớn tiếng trên máy bay khiến nhiều người chú ý

Theo nguồn tin của YTN, Bobby Kim đã đáp chuyến bay Korean Air từ Incheon đến San Francisco, California vào 4h chiều ngày 7/1. Do yêu cầu được đổi từ vé thường lên hạng thương gia gặp trục trặc và không thể thực hiện, Bobby Kim đã say rượu và lớn tiếng trong suốt 5 tiếng trên máy bay khiến nhiều người chú ý.

Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng bị bắt gặp quấy rối tình dục một nữ tiếp viên bằng cách đụng chạm đến cơ thể của cô. Một số hành khách ngồi gần Bobby cũng thừa nhận rằng họ đã di duyển đến một chỗ khác vì anh say rượu "làm loạn" trên máy bay.

Sau khi đáp máy bay, Bobby Kim đã được báo cáo về sự việc này. Cảnh sát cũng đã vào cuộc và điều tra vụ việc

Ca sỹ Bobby Kim sinh năm 1973, là một ca sỹ R&B Hàn Kiều rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với chất giọng đặc biệt và truyền cảm, cộng với tài năng sáng tác Bobby Kim đã viết rất nhiều ca khúc chạm vào trái tim người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.