Văn hóa - Giải Trí

Khi nhà sản xuất lại tung hứng

14/06/2017, 15:40

Dù có những tên tuổi ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương tham gia làm giám khảo nhưng các số Chương trình...

Ho Ngoc Ha1

Có Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, game show "Bạn là ngôi sao" vẫn đều đều, nhạt nhạt.

Dù có những tên tuổi ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương tham gia làm giám khảo nhưng các số Chương trình truyền hình thực tế “Be A Star” - “Bạn là ngôi sao” cứ từ từ trôi đi mà không để lại cơn sốt, dấu ấn gì cho khán giả. Tuy nhiên, chỉ còn 2 đêm thi nữa là tới chung kết, bất ngờ báo chí nhận được thông tin về việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”.

Theo ban tổ chức, sau khi tìm hiểu, nguyên nhân được đưa ra là “nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.

Hỏi về nguyên nhân chính dẫn tới hủy show, quản lý Hồ Quỳnh Hương cho biết, sẽ trao đổi thẳng thắn sau khi chương trình kết thúc vì không muốn gây ồn ào thời điểm này dễ ảnh hưởng đến hình ảnh sạch của Quỳnh Hương cũng như làm lợi cho bên Be A Star đang muốn tạo sự chú ý.

Với những câu trả lời trên, khán giả phần nào lại thấy nhà sản xuất đang chơi chiêu tạo mâu thuẫn giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won để lôi kéo người xem trước đêm chung kết.

Trên thực tế, tại một số gameshow, người chơi hay HLV đều là những “quân cờ được tính toán sẵn từng đường đi nước bước” của nhà sản xuất. Không ít nghệ sĩ ngồi vị trí ngỡ là người cầm cân nảy mực nhưng có trường hợp sơ sẩy lại trở thành “miếng mồi” bị nhà sản xuất đem ra “nhử dư luận”…

Trước đó, Hà Hồ - Minh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh cũng đã bị các nhà sản xuất tạo mâu thuẫn, xích mích.

Không thể phủ nhận các tin tức liên quan tới đời tư nghệ sĩ, thí sinh luôn có sức hút với khán giả, tuy nhiên việc khai thác ở mức độ nào trong các chương trình truyền hình thực tế phụ thuộc vào các nhà sản xuất hiện nay.

Có lẽ, đến lúc các nghệ sĩ cần phải thể hiện thái độ của mình trước các nhà sản xuất khi bị lợi dụng. Sự quyết tâm im lặng của phía Hồ Quỳnh Hương, Hà Hồ phần nào dội gáo nước lạnh trước những chiêu của nhà sản xuất. Hay sự thẳng thắn, quyết liệt của Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tố BTC lợi dụng tên tuổi của anh để PR khi hai bên vẫn chưa ký hợp đồng. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định sẽ cạch mặt công ty này và nhờ pháp luật can thiệp vì bị “dựng trò vu khống” gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.