Văn hóa - Giải Trí

Khi nhan sắc quốc tế đi thi trong nước

20/09/2019, 07:21

Có thể thấy, có một danh hiệu nào đó vẫn chưa đủ để khiến những người đẹp thỏa mãn nếu đó chưa phải danh hiệu cao nhất.

img
Dù đã có những danh hiệu từ các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Thúy Vân và Tường Linh vẫn không ngại làm lại từ đầu khi trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hàng loạt những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong mùa thi mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Nguyễn Thị Thành, Thúy Vân, Hương Ly, Tường Linh… khiến cuộc thi được nhiều người ví như mùa “all stars”. Đáng chú ý, trong đó có những người đã giành được những danh hiệu của các cuộc thi nhan sắc quốc tế như Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và top 18 Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Rõ ràng có thể thấy, có một danh hiệu nào đó vẫn chưa đủ để khiến những người đẹp thỏa mãn nếu đó chưa phải danh hiệu cao nhất. Trong những chặng đường của mình, họ chưa bao giờ thôi khát khao chinh phục được chiếc vương miện hoa hậu có vẻ danh giá hơn. Cũng bởi thế, các nhan sắc vẫn miệt mài tham gia từ cuộc thi này sang cuộc thi khác, có người “dành cả thanh xuân để đi thi nhan sắc”.

Mỗi năm, ngoài 3 cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, còn có hàng chục cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh, ngành nghề được diễn ra. Trong số ấy, không hiếm những cuộc thi chui không giấy phép. Có người còn hài hước cho rằng ở Việt Nam hiện tại, ra đường vợt một cái là được cả “rổ” hoa hậu. Số lượng người đẹp nhiều, “chen chúc” nhau để bước vào showbiz khiến danh hiệu trở nên loãng dần. Một người đẹp chỉ có thể được chú ý khi có những điểm đặc sắc, tài năng và việc đi thi lại ở một cuộc thi nhan sắc danh tiếng cũng là một cách không tồi để tên tuổi “nóng” trở lại.

Dĩ nhiên, sẽ chẳng có ai nhận mình đi thi vì muốn hâm nóng tên tuổi, muốn có những sự đổi đời… dù rằng, đó là điều mà không ít những người trong nghề chỉ ra. Bằng một lẽ nào đó, các cuộc thi nhan sắc được mở ra ngày càng nhiều, bởi những khát khao danh hiệu “đổi đời” chưa bao giờ kết thúc. Nhưng đó chỉ là cho những gương mặt mới, còn với các “gương mặt thân quen”, mỗi người sẽ có một mục đích khác khi quyết định gác bỏ thứ mình đang có để làm lại từ đầu. Và khi được hỏi nguyên do, những câu trả lời của các người đẹp vẫn là những câu trả lời muôn thuở như “muốn thử thách bản thân để sau này không phải hối hận”, “muốn trưởng thành hơn”, “muốn sẻ chia, truyền đi những thông điệp ý nghĩa”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.