Hồ sơ tài liệu

Khi Tổng thống Trump ở Nhà Trắng một mình

25/01/2017, 08:23
image

Ngày 24/1, theo CNN, sau khi nhậm chức, Tổng thống Donald Trump hiện đang sống một mình tại Nhà Trắng.

Ông Donald Trump tổ chức tiệc

Ông Donald Trump tổ chức tiệc mời các quan chức cấp cao Quốc hội 

Vì Đệ nhất phu nhân Melania Trump cùng con trai Barron đã quay trở về New York nên Tổng thống Donald Trump yêu cầu các cố vấn lên lịch làm việc trải dài từ sáng tới tối.

Các trợ lý của ông Trump luôn phải tâm niệm một điều là điều chỉnh theo môi trường mới của ông Trump, luôn khiến ông chủ Nhà Trắng bận rộn - một không khí hoàn toàn khác so với Nhà Trắng trong 8 năm trước. 

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama luôn rời phòng Bầu Dục (phòng làm việc của Tổng thống tại Nhà Trắng) vào đúng giờ ăn tối để dùng bữa cùng gia đình, gần như các tối đều vậy. Sau đó, ông mới quay lại làm việc. 

Ngoài ra, ở nhà một mình, ông Trump cũng mở rộng cửa, tổ chức tiệc tại Nhà Trắng. Trong đó, ông đã chủ trì bữa tiệc tối, mời các lãnh đạo Quốc hội. Trong không khí vui vẻ, tất cả đều tươi cười, ông Trump nói: “Sẽ rất tốt khi xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp”. Trong tiếng dương cầm do nghệ sĩ Billy Joel trình diễn, Tổng thống hoà đồng với các lãnh đạo cấp cao Quốc hội đến từ đảng Cộng hoà và đảng Dân chủ dù tất cả họ đều có cảm nhận riêng về một chính quyền mới dưới thời ông Donald Trump.

>>>>> Xem thêm video ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.