Trong nước

Khiến cả châu Á chao đảo, Quang Hải vẫn ngậm đắng ở "ao làng"

14/02/2018, 08:32
image

Tiền vệ Quang Hải của U23 Việt Nam thất bại trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ĐNÁ.

quang-hai

Quang Hải trong màu áo U23 Việt Nam

Mới đây, tạp chí bóng đá danh tiếng 442 đã công bố kết quả bình chọn cho hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc Đông Nam Á. Theo đó, từ 5 đề cử Safawi Rasid, Kevin Deeromram, Akhyar Rashid, Supachoke Sarachart, Quang Hải, Safawi Rasid đã được lựa chọn.

Trong năm 2017, tiền vệ tấn công Safawi Rasid bùng nổ trong màu áo đội U22 Malaysia thi đấu tại SEA Games 29 giúp đội nhà giành ngôi Á quân. Ở cấp độ CLB, Safawi Rasid cũng bỏ túi chức vô địch Malaysia Cup và Malaysia Super League cùng Johor Darul Ta"zim.

Việc bị Safawi Rasid qua mặt là tin không vui với Quang Hải bởi cầu thủ của Hà Nội FC cũng đã thi đấu thành công trong năm 2017. Đặc biệt, mới đây, Hải còn rực sáng ở giải U23 châu Á 2018. Mặc dù vậy, do kết quả bầu chọn hướng tới thành tích trong năm 2017 nên việc QH19 “trượt” cũng dễ hiểu.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, Chanathip Songkrasin qua mặt Đinh Thanh Trung, Aung Thu, Teerasil Dangda và Andritany Ardhiyasa để ẵm giải. Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan được vinh danh ở hạng mục Đội tuyển của năm. Người Thái còn giành thêm giải thưởng CLB hay nhất năm, với chiến thắng thuộc về đội Buriram United.

Xem video Quang Hải lập siêu phẩm trận chung kết U23 châu Á:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.